xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ชาย” ยันไม่บีบ “โค้ชดู๊ด” ลากุนซืออาร์มี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ชาย(คนขวา) ยันไม่ได้บีบโค้ชดู๊ดลาออกแน่นอน
“เสธ.ชาย” พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ยืนยันไมได้บีบ “โค้ชดู๊ด” อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ประกาศลาออกทันที หลังจากทราบข่าวโดนบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งปรับเงิน 1 แสนบาท จากที่ไปด่าผู้ตัดสินในแมตช์พ่ายคาบ้านต่อ โอสถสภาฯ 1-3 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2555 ทั้งนี้ทางสโมสรได้แต่งตั้งให้ “โค้ชเจ็ก” สมบูรณ์ เอกวรรณ คุมทัพชั่วคราวไปก่อน

หลังจากที่ ”โค้ชดู๊ด” อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวให้สัมภาษณ์หลังเกมพาดพิงถึงผู้ตัดสินว่า “เดรัจฉาน” ทำให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งปรับเงิน 100,000 บาท ซึ่งภายหลังเจ้าตัวทราบได้ขอประกาศลาออกทันที ล่าสุด ทางทีมข่าว MGR Sport ได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวกับ เสธ.ชาย พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ชี้แจงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงดังกล่าวนี้ว่า

“หลังการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ โค้ชดู๊ด เข้ามาพูดคุยกับผม และเอ่ยปากรับผิดชอบด้วยการขอลาออก ซึ่ง ณ ตอนนั้น เจ้าตัวยอมรับเลยว่ามาจากอารมณ์ และความตั้งใจที่มากเกินไป จึงให้คำสัมภาษณ์ออกไปเช่นนั้น ทั้งนี้ เราได้ดันโค้ชเจ็ก สมบูรณ์ เอกวรรณ ขึ้นมาชั่วคราว รอให้ผ่านช่วงสงกรานต์สักประมาณ 2-3 แมตช์ก่อนแล้วค่อยดูว่าจะเล็งใครที่เหมาะสมในการดึงมาร่วมทีม เพราะช่วงนี้หาโค้ชยากลำบากเหลือเกิน แต่ทางบอร์ดบริหารก็ขอให้โค้ชดู๊ดอยู่กับทีมในส่วนของที่ปรึกษาทีมไปก่อน และดึงโค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานเทคนิคลงมาช่วยดูแลในส่วนนี้ให้มากขึ้นเช่นกัน”

“สุดท้ายผมขอยืนยันเลยว่า ไม่มีการบีบให้โค้ชดู๊ดลาออกแน่นอน เช่นเดียวกับสมัยที่โค้ชก๊อก(พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ) ที่เคยขอลาออกไปก่อนหน้านี้” เสธ.ชาย ยืนยันด้วยเสียงหนักแน่นทิ้งท้าย
โค้ชเจ็ก มานั่งกุนซือชั่วคราวไปก่อน
โค้ชดู๊ดยังอยู่ในทีมต่อในฐานะที่ปรึกษาทีม
บอร์ดบริหารดึงโค้ชหรั่งมาช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด
กำลังโหลดความคิดเห็น