xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์มี่" พอใจยังไร้พ่าย "บีบีซียู" โล่งยันอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ชมลูกทีม บีบีซียู ช่วยกันยันแบ่งแต้มได้
อดุลย์ รุ่งเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนอาร์มี่ ยูไนเต็ด พอใจที่ทีมยังรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป แม้ว่าจะพลาดโอกาสจบสกอร์ไปหลายครั้งก็ตาม ขณะที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือบีบีซียูโล่งใจที่ได้ 1 แต้มกลับออกมาหลังจากลูกทีมช่วยกันต้านทานเอาไว้ได้

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดที่ 4 ของฤดูกาล เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา “สุภาพบุรุษวงจักร” เกือบแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลหลังถูก “เดอะ บิ๊กแบง” บุกมายิงนำไปก่อน 1-0 จาก อดิศักดิ์ กานู ตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ปราการหลังจะดันสูงขึ้นมายิงตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 71 ช่วยให้แบ่งกันไป 1 แต้ม

ด้าน “โค้ชดู๊ด” อดุลย์ รุ่งเรือง กล่าวถึงผลงานของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงรั้งรองจ่าฝูงต่อไปหลังจบเกมนี้ว่า “การได้ 1 คะแนนยังถือว่าน่าพอใจเพราะอย่างน้อยก็ยังดีกว่าแพ้ในบ้าน ซึ่งการที่มีฝนตกลงมาทำให้สภาพสนามแย่ลงส่งผลต่อเกมการเล่นของเราด้วยเนื่องจากต่อบอลได้ไม่ไหลลื่น รวมทั้งเรื่องจบสกอร์ที่เรามีโอกาสแต่ก็พลาดไปหลายครั้งด้วย อีกทั้งการลงเล่น 3 นัดในรอบ 1 สัปดาห์ก็มีผลต่อสภาพร่างกายของผู้เล่นพอสมควร อย่างไรก็ตาม สัปดาห์หน้าที่เราจะเปิดบ้านพบ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ผมตั้งเป้าว่าจะทำเต็มที่เพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้”

ส่วน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีม บีบีซียู ว่า “เราโชคดีที่ขึ้นนำเร็วซึ่งเกิดจากการประสานงานที่ลงตัว ขณะที่ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะมาแบ่งแต้มกลับไปอยู่แล้ว และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เองก็ทำได้ดีกว่า ตลอดจนบุกกดดันอย่างหนักโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราเองก็แผ่วลงไป แต่ผมต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่ช่วยกันทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีจนเราได้ 1 คะแนนกลับออกไป สำหรับนัดหน้าที่จะออกไปเยือน วัวชน ยูไนเต็ด ก็หวังว่าจะไม่แพ้ เพราะเราเป็นทีมน้องใหม่ก็ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด”

จำนวนผู้ชม 2,031 คน
ยอดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน 87,160 บาท
ยอดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 39,398 บาท
อดุลย์ รุ่งเรือง พอใจ อาร์มี่ ไม่แพ้ในบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น