xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเปี๊ยก" เผย ปีหน้า "ปลาทู" ไร้ เอสซีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสซีจี สมุทรสงคราม
"บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม เผย ปีหน้าคงต้องหาสปอนเซอร์รายใหม่ หลังจะไม่ได้ร่วมงานกับ เอสซีจี แล้ว เนื่องจากผลงานไม่เป็นไปตามเป้า ส่วน "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช โค้ชใหญ่โล่งอก ดีใจทีมอยู่รอด

หลังเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2011 นัดสุดท้ายของฤดูกาลระหว่าง "สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ของตาราง พ่ายคาบ้านต่อ"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 15 ไป 1-3 ส่งผลให้ขุนพลแม่กลองหนีรอดการตกชั้นได้สำเร็จ

"โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช เฮดโค้ชใหญ่ของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงครามกล่าวว่า "รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก หลังลูกทีมเอาชนะได้สำเร็จ ไม่ต้องไปคอยลุ้นผลสนามอื่น ต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่เล่นอย่างเต็มที่"

ส่วนเรื่องการจัดการในทีมฤดูกาลหน้านั้น "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร พูดถึงว่า "ฤดูกาลหน้าทางเราคงจะไม่ได้ร่วมงานกับ เอสซีจี แล้ว ส่วนสปอนเซอร์รายใหม่ที่จะเข้ามาตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่คาดว่าจะมีแน่นอน เพราะทีมยังคงสถานะอยู่ในลีกสูงสุดอยู่ แต่ถึงอย่างไรก่อนหน้านี้เราก็เคยสามารถเอาตัวรอดได้ภายใต้งบประมาณที่จำกัดมาแล้ว แต่ฤดูกาลหน้าปัญหาที่ต้องแก้ไขคือเรื่องทีมเวิร์กเนื่องจากฤดูกาลนี้นักเตะต่างก็กระจัดกระจายกันไป ทำให้ปรับตัวเข้าหากันได้ช้า ส่วนด้านนักเตะก็จะพยายามเสริมตัวผู้เล่นดีๆเข้ามาแน่นอน"

ทางด้านของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด "โค้ชดุลย์" อดุลย์ รุ่งเรื่อง ให้สัมภาษณ์ว่า "เราเสียประตูเร็วไปหน่อย ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่โดยรวมก็พอใจผลงานลูกทีม เพราะนัดนี้เราขาดนักเตะต่างชาติที่เป็นแกนหลักไปหลายคน"
กำลังโหลดความคิดเห็น