xs
xsm
sm
md
lg

อาร์มี่ฯ ยันพร้อมสอบสวน ส.ห.ถ่อยหลบเคลียร์นักข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมนัดสุดท้ายที่ ทบ. ซึ่งเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น
ASTVผู้จัดการรายวัน - ''เสธ.ชาย'' พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เคลียร์ปัญหา สารวัตรทหารกระชากคอเสื้อผู้สื่อข่าวกีฬา ASTVผู้จัดการรายวันว่า พร้อมลงโทษหากสารวัตรทหารรายดังกล่าวหากทำผิดจริงทั้งนี้ต้องรอการสอบสวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ให้คำมั่นว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นเป็นคำรบสองอย่างแน่นอน

จากกรณีที่สารวัตรทหารซึ่งดูแลความเรียบร้อยในการแข่งขันนัดสุดท้ายของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี สมุทรสงคราม ณ สนามกีฬากองทัพบก กระชากคอเสื้อผู้สื่อข่าวที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่ายโยนขวดน้ำลงถังขยะ ซึ่งภายหลังการนำเสนอข่าว ''เสธ.ชาย'' พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ดได้นัดให้ผู้สื่อข่าวที่ถูกกระชากคอเสื้อและบรรณาธิการข่าวกีฬา เข้าไปเพื่อพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ที่สนามกีฬากองทัพบกเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเสธ.ชาย ได้สอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับปากว่า หากสารวัตรทหารรายดังกล่าวกระทำจริงดังที่เป็นข่าว จะดำเนินการลงโทษทางวินัยอย่างแน่นอน และในฐานะที่ต้องดูแล ความปลอดภัยให้กับผู้ที่เข้ามาชมการแข่งขันฟุตบอลในสนามกองทัพบก เสธ. ชายได้ให้คำมั่นว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำสองอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้ทำการติดต่อหัวหน้าหน่วยของสารวัตรทหารรายดังกล่าวเพื่อนัดวันเวลาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าล่าสุดทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้โทรมาขอเลื่อนนัดจากช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 31 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากทางฝ่ายของสารวัตรทหารนั้นแจ้งว่ายังไม่พร้อม ทำให้ทางกองบรรณาธิการข่าวกีฬาผู้จัดการรายวันยังคงแสดงจุดยืนไม่เดินทางไปทำข่าว อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทั้งนัดเหย้าและเยือนต่อไป จนกว่าท่าทีของสโมสรดังกล่าวจะมีความชัดเจนต่อความปลอดภัยของผู้สื่อข่าวมากกว่านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น