xs
xsm
sm
md
lg

TPL สับขาหลอก"ฉลามชล"ย้ายรังดวล อาร์มี่ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งโยกสนามเหย้าชลบุรี เอฟซี ด่วน
บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เล่นตลกกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สั่งย้ายรังเหย้าจาก ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็น สพล.ชลบุรี เช่นเดิม หลังเพิ่งอนุญาตตามคำอุทธรณ์โทษให้ไปเล่นที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม นัดเปิดบ้านรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้

หลังจากที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ลงโทษ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ด้วยการแบนห้ามเตะในบ้าน 2 นัดพร้อมห้ามแฟนบอลเข้าชม และปรับเงิน 5 หมื่นบาท จากเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกม โตโยต้า ลีกคัพ เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย ชลบุรี เอฟซี ได้ใช้โทษแบนไปแล้ว 1 นัด ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ สนาม สพล.ชลบุรี และนัดที่ 2 กำลังจะมีโปรแกรมแข่งขันวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ด้วยการพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้อนุญาตตามคำอุทธรณ์ของสโมสรชลบุรี เอฟซี ให้สามารถใช้สนามชลบุรี สเตรเดี้ยม ในการเเข่งขันเเมตช์พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยห้ามเเฟนบอล ชลบุรี เอฟซี เข้าชมไปเเล้วนั้น

ล่าสุด บริษัท ไทยพรีเมียรลีก จำกัด กลับคำตัดสิน สั่งให้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ย้ายกลับไปเล่นที่ สนาม สพล . ชลบุรี ในเกมที่จะพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตามเดิม โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีม เผยว่า "เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา สโมสรได้รับหนังสือยืนยันจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีกว่า เกมวันที่ 3 ธ.ค. พบ อาร์มี่ฯ ให้ย้ายไปแข่งขันที่ สนาม สพล.ชลบุรี ซึ่งตัวผมเอง ก็ยังแปลกใจว่า ทำไม ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ถึง ได้เปลี่ยนแปลงคำตัดสินกะทันหันแบบนี้ ทั้งๆที่ เมื่อวันก่อน ยังอนุญาตให้ สโมสรชลบุรี ได้กลับไปเล่นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยที่ไม่มีแฟนบอลเข้าชม"

ทั้งนี้ ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีม "ฉลามชล" กล่าวเสริมว่า "ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้มีการประชาสัมพันธ์และแจ้งข่าวสารให้แฟนบอลทุกคนได้ทราบ ในทุกๆสื่อของสโมสรไปแล้ว ผมยังนึกไม่ออกเลยว่า ถ้านัดนี้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้ สโมสรคงได้รับการต่อว่าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม แม้นัดนี้จะไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม ผมก็ต้องกราบขออภัยแฟนบอลชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลอาร์มี่ฯ ทุกคนด้วย ที่ทำให้ ข้อมูลการสื่อสารคลาดเคลื่อน ส่วนเรื่อง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก หรือ สมาคมฟุตบอลฯ จะสั่งให้ชลบุรี ไปเล่นที่สนามไหน หรือ จะมีอะไรแปลกๆ กับ ทีมชลบุรี สโมสรก็พร้อมที่จะสู้เสมอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น