xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ 1-0 จ่อแชมป์, ฉลามเฮ, บีจีเจ๊าทดเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โออองด์ซา ยิงประตูที่ 16 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ขึ้นนำดาวซัลโว พร้อมทั้งส่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ เข้าใกล้แชมป์อีกก้าว (ภาพจากแฟ้ม)
บุรีรัมย์ พีอีเอ ขยับเข้าใกล้กับตำแหน่งแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อีกก้าว หลังบุกไปเฉือนชนะ ราชนาวีสโมสร 1-0 ด้าน ชลบุรี บุกสยบ ขอนแก่น 2-0 ส่วน บางกอกกล๊าส ตายยากไล่ตีเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทยประจำวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ราชนาวีสโมสร รองบ๊วยของตารางที่ได้ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือนัดแรก เปิดสนาม กม.5 สัตหีบแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-1 โดย “ปราสาทสายฟ้า” ได้ประตูชัยจาก ฟรองค์ โออองด์ซา ดาวยิงชาวแคเมอรูนในนาทีที่ 31

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนน นั่งแท่นจ่าฝูงต่อไปโดยทิ้งห่าง ชลบุรี ทีมอันดับ 2 และ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ถึง 13 แต้ม ซึ่งวันนี้ “ฉลามชล” เพิ่งทำคะแนนขึ้นมาเท่ากับ “กิเลนผยอง” ที่ 52 คะแนน หลังบุกไปสยบ ขอนแก่น ถึงถิ่น 2-0 ทว่า ชลบุรี แข่งไป 26 นัดมากกว่า เมืองทองฯ อยู่ 1 เกม

ขณะที่ บางกอกกล๊าส รอดพ้นจากความปราชัยได้อย่างหวุดหวิด หลังจากไล่ตีเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำประตูของ ราฟาเอล ซูซา กองหลังร่างโย่งชาวบราซิล โดยที่ในเกม “กระต่ายแก้ว” ขึ้นนำก่อนจาก ฮิโรโนริ ซารุตะ ในนาทีที่ 12 ก่อนที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” จะยิงแซง 2 ลูกรวดจากจุดโทษของ วสันต์ นาทะสัน ทั้ง 2 ลูกในนาทีที่ 45 และ 57

จบเกมนี้ บางกกอกกล๊าส ลงเตะ 28 นัดมี 43 คะแนน รั้งอันดับ 4 ต่อไป ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด แข่ง 29 นัด มี 38 คะแนน อยู่ที่ 9 ของตาราง ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 2-0


ชลบุรี บุกเชือด ขอนแก่น ทำแต้มทาบ เมืองทองฯ ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง
บางกอกกล๊าส ได้ ราฟาเอล ซูซา ยิงเซฟชีวิตในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น