xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามไร้สกอร์, ขอนแก่น 2-0 ลุ้นหนีตายต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่
ชลบุรี ส่อแววหมดลุ้นแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 หลังทำได้แค่เสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในบ้านตัวเอง 0-0 ด้าน ขอนแก่น เฝ้ารังสยบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้ยังมีหวังรอดตกชั้นอยู่


เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา “ฉลามชล” ทีมอันดับ 3 ของตารางซึ่งถูกลงโทษห้ามแฟนบอลของตัวเองเข้ามาชมในสนาม ลงเล่นที่สนาม สพล.ชลบุรี อันเป็นสนามกลาง พบกับ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” ทีมอันดับ 7 ทว่าตลอด 90 นาทีไม่มีการทำประตูเกิดขึ้นจึงเสมอกันไป 0-0

ทำให้ตอนนี้ ชลบุรี มี 46 คะแนนจากการลงเล่น 23 นัด ยังคงรั้งอันดับ 3 ต่อไป ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่แข่งเท่ากันถึง 10 แต้ม และตาม เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ที่เล่นน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 1 แต้ม โอกาสลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้แทบริบหรี่ ส่วน อินทรีเพื่อนตำรวจ เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6

อีกคู่หนึ่ง ขอนแก่น ฉลองการลงเตะที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ในเวลา 18.00 น. เป็นครั้งแรกหลังปรับปรุงไฟให้สว่างได้ตามมาตรฐานด้วยการเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 จากการพังประตูของ เริ่มรัตน์ งามเจริญ ในนาทีที่ 63 และ สกลวัชร์ สกลหล้า ในช่วงก่อนหมดทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที ส่งผลให้ “ไดโนเสาร์พิฆาต” กลับมามีลุ้นรอดตายอีกครั้ง โดยเก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนนจาก 26 นัด ตามหลัง ราชนาวี ที่อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม
แฟนบอล เดอะ ทีเร็กซ์ ยังได้ลุ้นหนีตกชั้นต่อ (ภาพจากแฟ้ม)
กำลังโหลดความคิดเห็น