xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน-ชล-โปลิศ" เฮ เปิดแฟนคลับลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกฟุตบอล 10 คน ยามาฮ่าไทยแลนด์แฟนคลับ 2011 นัดเปิดสนามเริ่มทำการฟาดแข้งกันแล้วที่สนาม สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยมีสโมสรของกลุ่มแฟนคลับส่งลงทำการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทีมแฟนคลับของทีมอย่าง เมืองทองฯ, ชลบุรี, อินทรีเพื่อนตำรวจ, และไทยแลนด์ สู้สู้ ต่างเก็บชัยชนะไปได้ในเกมนัดตั้งแต่นัดแรก

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 15.00 น. ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม (สิงห์ ฟุตบอลพาร์ค) เมืองทองธานี เป็นการแข่งขันฟุตบอล ยามาฮ่าไทยแลนด์แฟนคลับลีก 2011 โดยเป็นการแข่งขันของเหล่ากลุ่มแฟนคลับขุนพลคนที่ 12 โดยมีกว่า 18 ทีมดังร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งเป็นสัปดาห์แรกของการแข่งขันก็ได้รับการตอบรับเป็นของกลุ่มแฟนคลับของสโมสรต่างๆอย่างดี

คู่แรกทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคู่เปิดสนามเริ่มทำการแข่งขันในเวลา 8.30 น. โดยผลการแข่งขันเป็นทางด้านทีม กลุ่มแฟนคลับของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 2-1 โดยทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประตูจาก มนตรี ขาวผ่อง น.13 และ นพวัชช์ เพชรจีราตระกูล น.21 ส่วนทางด้านทีม กลุ่มแฟนคลับของทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก วิทูวิทยา ไตร์ทศ น.52

คู่ที่สองทีม แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พบกับทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ แข่งขันในเวลา 10.00 น. ซึ่งผลการแข่งขันเป็นทางด้านทีมกลุ่มแฟนคลับทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ เป็นฝ่ายเอาชนะไปทีม แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไป 3-0 โดยทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ประตูจาก มงคล วุฒิ น.21, ธนะพงษ์ พิลา น.50 และ สุวรรณ คงทน น.68

คู่ที่สามทีม ชลบุรี เอฟซี พบกับทีม การท่าเรือไทย เอฟซี เริ่มแข่งขันในเวลา 11.40 น. โดยผลการแข่งขันเป็นทางด้านทีม กลุ่มแฟนคลับของทีม ชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี ไป 1-0 ซึ่งได้ประตูชัยใน น.17 จากทางด้านของ ทวีวัฒน์ ยีสูงเนิน

และคู่สุดท้ายที่ทำการแข่งขันในเวลา 13.20 น. ทีม ไทยแลนด์ สู้สู้ พบกับทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภาเอ็ม - 150 สระบุรี ซึ่งผลการแข่งขันเป็นทางด้านกลุ่มแฟนคลับของทีม ไทยแลนด์ สู้สู้ เป็นฝ่ายเอาชนะทีม โอสถสภาเอ็ม - 150 สระบุรี ไป 5-1 โดยทางทีม ไทยแลนด์ สู้สู้ ได้ประตูจาก อภิรักษ์ วะเศษสร้อย น.23, ธราดล วิจิตรสุนทร น.41 และ น.52 ,ปกรณ์ เลิศการเจริญ น.71 และ น.76 ส่วนทางด้านทีม โอสถสภาเอ็ม - 150 สระบุรี ได้ประตูจาก ปู แตงอ่อน น.40



กำลังโหลดความคิดเห็น