xs
xsm
sm
md
lg

ปลาทูยิ้มกลับมากำชัย-นาวีรับล้าจากกีฬากองทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ บาร์โบซา (กลาง) ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนพังประตูย้ำชัยชนะให้ปลาทูคะนอง
พล ชมชื่น กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม พอใจที่ลูกทีมกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง พร้อมทั้งเชื่อว่ามีโอกาสเก็บ 3 แต้มจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า ส่วน วรกร วิจารณรงค์ นายใหญ่ราชนาวียอมรับผู้เล่นล้ามาจากกีฬากองทัพไทยจนมีส่วนต่อการพ่ายแพ้

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 16 เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” กลับมาชนะได้อีกครั้งหลังจากพ่ายติดต่อกันมา 2 นัด โดยเปิดบ้านปราบ “ตะหานน้ำ” 2-0 จากการทำประตูของ พลไชย์ หงษ์ทอง และ ฟาบิโอ บาร์โบซา ทำให้ขุนพลลูกหนังเมืองแม่กลองเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ส่วนทีมกองทัพเรือมี 11 คะแนนเท่าเดิม อยู่รองบ๊วยต่อไป

หลังจบเกม “โค้ชยศ” พล ชมชื่น กล่าวถึงการคว้าชัยของเอสซีจี สมุทรสงคราม “เกมนี้เราเล่นได้ดีและสามารถกลับมาชนะได้ หลังจากที่แพ้ติดต่อกันใน 2 นัดหลังสุด ส่วนสัปดาห์หน้าที่จะเจอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด (เหย้า 12 มิถุนายน) ผมเชื่อว่าเราจะเอาชนะได้อีกครั้งเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลส่งท้ายเลกแรก”

ขณะที่ “โค้ชอ้วก” วรกร วิจารณรงค์ ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุแห่งความพ่ายแพ้ว่า “จังหวะการเล่นของเราดูขาดๆ เกินๆ ผิดกับพวกเขาที่ทำได้ดีกว่า นอกจากนั้นนักเตะบางรายยังล้ามาจากการเล่นกีฬากองทัพไทยเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย แต่ผมหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นในนัดต่อไปหลังจากได้พักและปรับปรุงข้อบกพร่องของทีมแล้ว”

รายได้จากค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน 93,300 บาท

รายได้จากการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 59,820 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น