xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ดยัน "รอยเตอร์" ลาอีสานหลังเกมบู๊วัวชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอยเตอร์ เตรียมสละเก้าีอี้กุนซือ อีสาน ยูไนเต็ด (ภาพจาก www.bangkokglassfc.com)
รอยเตอร์ โมเรรา กุนซือชาวบราซิลจะอยู่คุมทีม อีสาน ยูไนเต็ด นัดสุดท้ายในเกมเปิดบ้านพบกับ วัวชน ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยจะมีพิธีการอำลาก่อนเริ่มเกม

หลังจากมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า รอยเตอร์ โมเรรา จะสละเก้าอี้กุนซือของ อีสาน ยูไนเต็ด ในไม่ช้านี้ ซึ่งล่าสุด นายชานนท์ พลเสนา เลขาฯสโมสร ได้ยืนยันแล้วว่าโค้ชเลอืดแซมบาจะคุมทีมพบกับ วัวชน ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี เป็นนัดสุดท้าย

ด้าน ชานนท์ เผยว่า "ก่อนหน้านี้เขาต้องการพักผ่อนและอยากมีเวลาดูแลภรรยาที่ป่วย แต่ทางสโมสรได้ร้องขอให้ รอยเตอร์ ช่วยคุมทีมต่อจนกว่าจะหาโค้ชคนใหม่ได้ ซึ่ง รอยเตอร์ ก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ อีสาน ยูไนเต็ด ว่าจะอยู่ช่วยคุมทีมชั่วคราวอีก 4 นัดในฤดูกาล 2012 และเขาจะทำหน้าที่ในวันอาทิตย์นี้เป็นนัดสุดท้ายให้กับเรา”

“โดยก่อนเริ่มเกมจะมีพิธีอำลาเล็กๆ น้อยๆ จากผู้บริหารและนักเตะเพื่อเป็นการขอบคุณที่สละเวลาให้กับเรา และถ้ามีเวลาเราจะจัดแมตช์อำลาอย่างยิ่งใหญ่ให้กับ รอยเตอร์ อีกด้วย" อย่างไรก็ตาม อีสาน ยูไนเต็ด ไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน รอยเตอร์ โมเรรา แต่อย่างใด

อนึ่ง ก่อนหน้านี้มีกระแสว่า รอยเตอร์ โมเรรา ประกาศกับแฟนบอล "กูปรีพลัดถิ่น" ว่าขออำลาทีมอีสาน ยูำไนเต็ด ในเกมที่จะพบกับ วัวชน ยูไนเต็ด หลังจบแมตช์ที่บุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากสาวกอดีตทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกมาต่อต้านผู้บริหารที่ทำร้ายความรู้สึกด้วยการเปลี่ยนชื่อทีมเป็น อีสาน ยูไำนเต็ด และย้ายไปเตะนัดเหย้าที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี ซึ่งตัว รอยเตอร์ ถึงกับร้องไห้ออกมาในระหว่างพบปะกับแฟนบอลหลังเกมเปิดบ้านชนะ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น