xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์เจ๊าพลังเอ็ม 0-0,กิเลน-มังกร เฮเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ อดเฮหลังเจาะแนวรับพลังเอ็มไม่เข้า (แฟ้มภาพ)
เกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก บุรีรัมย์ พีอีเอ เก็บได้แค่แต้มเดียว ภายหลังเปิดรังเจ๊ากับโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 0-0 ขณะที่การแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และบีอีซี เทโรศาสน ตบเท้าเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เปิดนิว-ไอโมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 8 ของตาราง อย่างไรก็ตาม "ปราสาทสายฟ้า" ที่เล่นได้ดีกว่าและได้เล่นในบ้าน กลับทำอะไรทีมเยือนไม่ได้ จบเกม เสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม บุรีรัมย์ฯ เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกไป 11 แต้ม ส่วน "พลังเอ็ม" โดดขึ้นอันดับ 5 มี 40 คะแนนเท่ากับ บีอีซี เทโรศาสน,พัทยา ยูไนเต็ด และอินทรี เพื่อนตำรวจ แต่มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ฟุตบอลไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย
มีแข่งด้วยกันสองคู่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดสนามเทพหัสดิน พบกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ผลปรากฏว่าเกมนี้ พลพรรค "มังกรไฟ" ปิดบัญชีเอาชนะไปได้ 2-1 จากประตูของ รณชัย รังสิโย นาที 38 และ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย นาที 70 ส่วนทีมเยือนได้ประตูตีตื้นช่วงท้ายเกมจากลูกจุดโทษของราดินโญ แต่ก็ไม่สามารถไล่ตีเสมอในช่วงเวลาที่เหลือได้ ทำให้บีอีซี เทโรศาสน ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผลอีกคู่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มร้อนบุกไปถล่ม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามสพล.ชลบุรีไปขาดลอย 6-0 จากประตูของ อานนท์ สังสระน้อย (น.32),ธีรศิลป์ แดงดา (น.45,47),คริสเตียน เคาคู (น.61),ดิอาร์รา อาลี (น.70) และ จักรพันธ์ พรใส (น.88) ส่งผลให้ "กิเลนผยอง" ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น