xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์เหนือ" จืดเปิดรังเจ๊า "โปลิศ" 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอบคุณภาพจาก thaileagueonline.com
"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทำได้เพียงเปิดรังพิจิตร สเตเดียม เจ๊า “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรี เพื่อนตำรวจ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ ลีก 2011" เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ย.)

เมื่อเวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2554 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 13 มี 29 คะแนน พบกับ “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 7 มี 38 คะแนน ณ สนามพิจิตร สเตเดียม

เริ่มต้นเกม 10 นาทีแรกทั้งสองทีมยังดูเชิงกันอยู่จึงทำให้จังหวะหวาดเสียวต่างๆยังแทบจะไม่มีให้เห็น จากนั้นอีก 5 นาทีต่อมา (นาที 15) เจ้าบ้านโหมกระหน่ำอย่างหนักหวังพังประตูแรกให้ได้ โดย ศุภกร นาคน้อย ได้ยิงจากระยะไม่ถึง 10 หลา แต่บอลเจ้ากรรมกลับหลุดกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ ต่อมานาที 30 ทางทีมเยือนมีได้โอกาสลุ้นบ้างจาก เฟลิเป แฟร์ไรรา ที่ได้ยิงจากระยะ 25 หลา ซึ่งบอลก็เหินข้ามคานไปหวุดหวิดเช่นกัน อย่างไรก็ดีช่วงท้ายครึ่งแรก (นาที 39) "ตำรวจ" ใกล้เคียงได้ประตูขึ้นนำมากที่สุด เมื่อ กฤษฏี ประกอบของ ได้ซัดเต็มข้อจากมุมเขตโทษฝั่งซ้าย บอลกำลังจะเสียบคาน แต่ วอน ยู ฮอน โชว์ซูเปอร์เซฟ ปัดบอลออกไปได้ หลังจากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้น กลายเป็น "ตำรวจ" ที่มีโอกาสครองเกมได้มากกว่า ในนาที 64 กฤษณ์พรหม บุญสาร ปีกดาวรุ่งได้โอกาสปั่นฟรีคิก แต่ก็ได้แค่เพียงเสียว เพราะ บอลถากออกไปนิดเดียว อย่างไรก็ดีทีมเยือนมีโอกาสส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จนาที 84 เมื่อ ศรันยู อินต๊ะราชสัมผัสบอลเข้าประตูไปได้ แต่ถูกจับเป็นจังหวะแฮนด์บอลไปเสียก่อน จากนั้นนาที 90 "สิงห์เหนือ" ก็มีโอกาสนั้นเช่นกัน เมื่อ คนึง บุราณสุข หลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้ากดเข้าไปไม่เหลือซาก แต่ก็เป็นจังหวะล้ำหน้า จบเกมทั้งคู่ไม่สามารถเบิกประตูกันได้เสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0 ส่งให้เจ้าบ้าน "ทีทีเอ็ม พิจิตร" (25 นัด) มีแต้ม 30 คะแนน ขยับมารั้งที่ 12 ส่วนทีมเยือน "เพื่อนตำรวจ" (26 นัด) มี 39 แต้ม ขยับมารั้งที่ 6

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม
ทีทีเอ็ม พิจิตร : วอน ยู ฮอน, แมง จิน โอ, วัชระ มหาวงศ์, จุง โฮจิน, เอกลักษณ์ ทองกริต, คิม จูยง, เจษฏา บุญเรืองรอด, จู จิน ฮัก, ลักษณะ คำรืน, คนึง บุราณสุข, ศุภกร นาคน้อย
อินทรีเพื่อนตำรวจ : สมพงษ์ ยอดอาจ, ศรันยู อินต๊ะราช,วู ยุน, อามารา เจอรี, กฏษฏี ประกอบของ, กฤษณ์พรหม บุญสาร, ลี ฮัน กุ๊ก, ธนพัต ณ ท่าเรือ, วัชรพงษ์ คงช่วย, เฟลิเป แฟร์ไรรา, ชนานันท์ ป้อมบุบผา
กำลังโหลดความคิดเห็น