xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนซิวชัยเหนือตำรวจ 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทองฯคว้าชัยอีกครั้ง (ภาพจากแฟ้ม)
ธีรศิลป์ แดงดา,อานนท์ สังสระน้อย และ มิโรสลาฟ ท็อธ ผนึกกำลังซัดช่วยพาเมืองทองฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ 3-1 จากที่ต้องตามหลังก่อนในครึ่งแรกของศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 8 มิ.ย. 54

ผลฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3-1 อินทรี เพื่อนตำรวจ

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดรังยามาฮ่า สเตเดียม รับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างกลางสัปดาห์ โดยก่อนเกมเมืองทองฯ อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง มีอยู่ 25 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 4 อยู่ 1 นัด

เกมนี้แชมป์เก่าถูกลูบคมตั้งแต่ครึ่งแรก ด้วยการเสียประตูให้กับทีมเยือนไปก่อนในนาทีที่ 17 จากจังหวะที่ ชาคริต บัวทอง กระชากบอลหนี เชส เรห์มาน แบ๊คซ้ายของเมืองทองฯ หลุดไปเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนให้สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ยืนอยู่เดี่ยวๆ โหม่งผ่านมือของกวิน ธรรมสัจจานันท์ เข้าไปเป็น 1-0 และรักษาสกอร์นี้ไว้จนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำเกมบุกหวังทวงประตูคืนให้ได้ และนาทีที่ 63 แฟนคลับอุลตราฯได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ ดัสกร ทองเหลา จ่ายบอลทะลุช่องจากแดนกลางให้ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนซัดบอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าไปซุกก้นตาข่าย เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1 และแฟนเจ้าบ้านเฮอีกครั้ง นาทีที่ 83 เมื่อบูบาการ์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย ให้อานนท์ สังสระน้อย ตัวสำรองของทีม เทกตัวโหม่งกดพื้นเข้าประตูไป เมืองทองฯพลิกขึ้นนำ 2-1 และเป็นประตูแรกของอานนท์ในลีก

อย่างไรก็ตามช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมืองทองฯ ก็ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 ดัสกร เปิดฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนที่มิโรสลาฟ ท็อธ จะกระโดดโหม่งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างง่ายดาย และก็จบเกมไปด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 3-1 พร้อมแซงอินทรี เพื่อนตำรวจ ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยมี 28 คะแนนเท่ากับทีมอันดับ 3 อย่างบางกอกกล๊าส เอฟซี แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนทีมเยือนหล่นไปอยู่อันดับ 5 มี 26 คะแนนเท่าเดิม
แฟนบอลเจ้าบ้านเฮกันสนั่น (ภาพจากแฟ้ม)
กำลังโหลดความคิดเห็น