xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ยันฉลองใหญ่แม้ไร้ถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานฉลองของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงมีต่อไปแม้ไร้ถ้วยแชมป์
บุรีรัมย์ พีอีเอ บ่นอุบว่าคงไม่มีชาติใดในโลกที่มอบถ้วยแชมป์ให้กับทีมแชมป์ในเกมที่ต้องออกไปเยือน พร้อมทั้งยืนยันว่างานปิดจังหวัดฉลองใหญ่ในวันสิ้นปีจะยังคงดำเนินต่อไปแม้ไร้ถ้วย ด้านโปรแกรมแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ถูกร่อนหนังสือขอเลื่อนอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการฉลองแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ของ “ปราสาทสายฟ้า” ที่ต้องการนำถ้วยแชมป์ไปฉลองในเกมต้อนรับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด วันที่ 31 ธันวาคมนี้ นายสุรพงษ์ สวัสดี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกล่าวว่า “ทางสโมสรได้ชี้แจงไปยัง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อขอรับถ้วยแชมป์ในเกมที่พบ เมืองทองฯ แล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการอนุมัติ”

“เรื่องนี้ทางสโมสรเห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหากจะไปมอบที่จังหวัดเชียงราย ในเกมปิดฤดูกาลซึ่งจะพบ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 28 มกราคม และคิดว่าคงไม่มีชาติใดในโลกที่มอบถ้วยแชมป์ให้กับทีมแชมป์ในเกมที่ต้องออกไปเยือน อย่างไรก็ตามทางทีมไม่ได้สนใจในเรื่องถ้วยแชมป์ว่าจะได้วันไหนแล้ว เพราะสโมสรยืนยันว่าจะทำการฉลองใหญ่โดยปิดจังหวัดบุรีรัมย์ แม้ว่าจะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ก็ตาม”

ส่วนเรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่ถูกเลื่อนครั้งแล้วครั้งเล่า ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือขอเลื่อนเกมของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด นัดที่จะเปิดบ้านพบกับ “เดอะบลูมาร์ลิน” ศรีราชา ซูซูกิ วันที่ 28 ธันวาคมนี้แล้ว ซึ่งได้รับการอนุมัติให้เลื่อนโปรแกรมตามที่ เมืองทองฯ ยื่นหนังสือมา โดยจะโยกไปเตะกันใหม่ในวันที่ 24 มกราคมที่จะถึงนี้แทน

ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวว่าเกมระหว่าง “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบกับ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันที่ 29 ธันวาคม จะมีการขอเลื่อนโปรแกรมออกไปด้วย อย่างไรก็ตาม ประธานไทยพรีเมียร์ลีกเผยว่ายังไม่ได้รับหนังสือยืนยันมา ซึ่งหากจะเลื่อนตนไม่ทราบว่าจะไปแข่งวันไหนแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น