xs
xsm
sm
md
lg

“ดร.วิชิต” เผยเหตุมอบถ้วยให้บุรีรัมย์นัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต เผยอยากมอบถ้วยแชมป์ให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในบ้านแต่มีเหตุขัดข้อง
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ชี้แจงเหตุที่ไม่สามารถจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ในเกมวันสิ้นปีที่จะเล่นในบ้านพบ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เนื่องจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เชิญไปไม่สะดวกมาร่วมงาน

สืบเนื่องจาก “ปราสาทสายฟ้า” ต้องการใช้เกมที่จะเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ต้อนรับ “กิเลนผยอง” ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ไปพร้อมๆ กับการฉลองชัยชนะร่วมกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่คว้าแชมป์ดิวิชัน 1 มาครองได้เช่นกัน โดยจะมีการจัดงานปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวจังหวัดบุรีรัมย์อย่างยิ่งใหญ่หลังจบเกม แต่ทีพีแอลไม่อนุมัติให้มีการมอบถ้วยแชมป์ อย่างไรก็ตาม งานฉลองจะยังคงดำเนินต่อไปตามแผนเดิม

ล่าสุด ดร.วิชิต อธิบายถึงสาเหตุที่ไม่สามารถดำเนินการให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้รับถ้วยแชมป์ในวันสิ้นปีที่บ้านของตัวเองว่า “ใจจริงผมก็อยากให้พวกเขาได้รับถ้วยแชมป์ในบ้านตัวเอง แต่เรื่องนี้มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของทีพีแอล เพราะผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราติดต่อเชิญไปทั้ง รัฐมนตรีสายกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงคนใหญ่คนโตในวงการกีฬาที่เกี่ยวข้อง ต่างก็ไม่สะดวกที่จะมาร่วมงานอันเนื่องมาจากตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์”

“ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องมาจากปัญหาการขอเลื่อนโปรแกรมที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จึงมีการสรุปยืนยันโปรแกรมล่าช้าออกไปอีก เมื่อเวลากระชั้นเข้ามาทางผู้หลักผู้ใหญ่จึงไม่สะดวกมาร่วมงาน ทำให้ต้องชี้แจงกับทาง บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปว่าจำเป็นต้องมอบถ้วยในนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งจะไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 28 มกราคมที่จะถึงนี้แทน” บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น