xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนไม่ถอดใจแชมป์ลีก แม้เจ๊ามังกรไฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ โดนทีมเก่าประกบตาย
มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยแม้ลูกทีมกิเลนผยองจะไม่สามารถเก็บชัยชนะออกมาได้ในเกมบุกเจ๊า บีอีซี เทโรศาสน และมีแต้มห่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ อยู่ 10 แต้ม แต่ก็จะไม่ยอมแพ้และขอสู้ให้ถึงที่สุด

“กิเลนผยอง” มีโอกาสขยับแต้มลดช่องว่างระหว่างจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก กับ บีอีซี เทโรศาสน เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังประคองสกอร์ไว้ที่ 2-1 แต่ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บกลับเจอฝันร้าย เมื่อจักรกริช บุญคำ กองกลางของ “มังกรไฟ” ช่วยยิงประตูตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ ส่งผลให้จบเกมทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ภายหลังจบการแข่งขัน พยงค์ ขุนเณร ผู้ฝึกสอนของ “มังกรไฟ” กล่าวถึงรูปเกมของทีมในวันนี้ว่า “ถือว่าน่าพอใจมากที่สามารถเก็บแต้มได้จากทีมใหญ่อย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แม้เราจะเสียประตูที่สองแบบไม่คาดฝัน แต่ก็ต้องชมลูกทีมที่มีสปิริตและจิตใจนักสู้เต็มเปี่ยม ก่อนฮึดยิงประตูได้ในช่วงท้าย ซึ่งนับจากนี้เราคงต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์เป็นหลัก”

ขณะที่ มิลอส โจซิค ผู้ฝึกสอนของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยบ้างว่า “จุดเปลี่ยนของเกมอยู่ที่ครึ่งหลัง พอเราขาดสองผู้เล่นอย่าง ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ และ ดานโญ เซียกา ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ก็ทำให้เกมรุกขาดประสิทธิภาพ ยิ่งมาเสียประตูในช่วงท้าย ก็ทำให้ไม่มีโอกาสได้แก้ตัวเลยแม้แต่น้อย”

“สำหรับโอกาสลุ้นแชมป์ แม้ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยากพอตัว เพราะตอนนี้แต้มของเราห่างจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ค่อนข้างมาก และต้องคอยลุ้นให้พวกเขาพลาดด้วย อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าผมและลูกทีมจะไม่ยอมแพ้เป็นอันขาด และจะทำผลงานให้เต็มที่ที่สุดนับจากนี้” โจซิค กล่าว
แฟนๆมังกรไฟ เข้ามาชมล้นสนาม
จักรพันธ์ พรใส ลงมาแป๊บเดียวก็เกือบพังประตูได้
ดัสกร ทองเหลา ทิ้งตัวสกัดบอลจากเท้าของ จักรกริช บุญคำ
วีระ เกิดพุดซา มือ 1 ของกิเลนผยอง ยามที่กวิน ยังเจ็บ

พยงค์ ขุนเณร กุนซือของบีอีซีฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น