xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์มี่" ตัดพ้อเชิ้ตดำให้ฟรีคิกเฉพาะ "ทีโอที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชดู๊ด ฉุน เปาอ้น เลือกปฏิบัติ
อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด พอใจที่ลูกทีมสู้กับแรงกดดันจนได้ 3 แต้มกลับมา พร้อมทั้งตัดพ้อ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ผู้ตัดสินว่าเลือกปฏิบัติด้วยการให้ฟรีคิกระยะหวังผลเฉพาะกับ ทีโอที เอสซี แต่ทีมตนกลับไม่ได้เลย

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดที่ 2 เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา “สุภาพบุรุษวงจักร” ได้ ธาตรี สีหา และ ศรายุทธ ชัยคำดี คู่หัวหอกช่วยกันทำคนละ 1 ประตู ก่อนบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ “ฮัลโหล” 2-0 ส่งผลให้มี 4 คะแนนเท่ากับ พัทยา ยูไนเต็ด แต่ได้ขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราวเนื่องจากมีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า และทีมอย่าง ชลบุรี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส ยังไม่ลงสนาม

หลังจบเกม “โค้ชดู๊ด” อดุลย์ รุ่งเรือง พูดถึงการคว้าชัยของ อาร์มี่ ว่า “รูปเกมโดยรวมถือว่าเราทำได้ดี ผู้เล่นสามารถสู้กับความกดดันจากเจ้าบ้านจนได้ 3 คะแนนมา แต่สิ่งที่ต้องปรับปรุงคือการควบคุมอารมณ์รวมถึงสมาธิอันเนื่องมาจากการเสียฟรีคิกบ่อยครั้ง ซึ่งผมรู้สึกท้ออยู่บ้างที่ผู้ตัดสินให้ ทีโอที ได้ฟรีคิกบริเวณกรอบ 18 หลาราว 30 ครั้ง แต่เรากลับไม่ได้เลย ขณะที่ โจ้ (ศรายุทธ ชัยคำดี) ก็เริ่มปรับตัวได้แล้วและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในแดนหน้าให้กับเราจากประสบการณ์ที่เขามี ซึ่งประตูที่ 2 ของเราที่ โจ้ ทำได้เป็นการบ่งบอกชัดเจน ส่วน บียอร์น ลินเดมันน์ เป็นจอมทัพที่ช่วยเปลี่ยนเกมจากรุกเป็นรับได้ดี เพียงแต่เขาอาจจะยังปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทยไม่ได้ ทำให้แสดงฝีเท้าออกมาได้ไม่เต็มที่”

ด้าน ประจักษ์ เวียงสงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีโอที เอสซี ให้สัมภาษณ์บ้างว่า “เรามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ซึ่งสร้างโอกาสเข้าทำได้น้อยเกินไป รวมถึงการปิดเกมริมเส้นของ อาร์มี่ นอกจากนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นไทยกับผู้เล่นต่างชาติก็ยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร ผมหวังว่าเราจะแก้ปัญหานี้ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนนัดต่อไปที่จะต้อนรับ วัวชน ยูไนเต็ด ซึ่งเขาขอมาเล่นเป็นทีมเยือนก่อนในวันพุธที่ 28 มีนาคมนี้ ผมก็อยากให้เราเก็บคะแนนได้เสียทีหลังจากแพ้ทั้ง 2 นัดแรก”

จำนวนผู้ชม 981 คน
รายได้จากค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน 85,760 บาท
รายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึก 28,940 บาท
โจ้ 5 หลา ช่วยเติมประสิทธิภาพในแดนหน้าให้ อาร์มี่ ยูำไนเต็ด
ขุนพล สุภาพบุรุษวงจักร เริงร่า
ดาวุฒิ ดินเขต แบ็กซ้ายอาร์มี่ ลองซัดไกล
โจ้ 5 หลา มีออกไปปฐมพยาบาลบ้าง
ดาเนียล อินวินซิเบิล ปั่นป่วน ทีโอที ได้ไม่น้อย
บียอร์น ลินเดมันน์ จอมทัพเยอรมันของ อาร์มี่
โค้ชดู๊ด ชี้ ลินเดมันน์ ยังต้องปรับตัวอีก
จ่าโด้ ธาตรี สีหา เข้ามาบล็อกลูกเ้ปิดของ วิชาญ นันทะศรี
เปา้อ้น แจกใบเหลืองให้ นพพล ผลอุดม กองหน้าฮัลโหล
ศรายุทธ ชัยคำดี เข้าปะทะแย่งบอลกับ วิชาญ นันทะศรี
อาร์มี่ ได้เฮ ส่วน ทีโอที ถึงกับทรุด
สาวน้อยเข้ามาเชียร์ สุภาพบุรุษวงจักร
พริตตีจากหนังสือ ซอคเกอร์ มาเนีย
เด็กๆ ร่วมกิจกรรมเล่นเกมหน้าสนามทีโอที สเตเดียม
รับหนังสือฟรีก่อนเข้าชมเกม
พริตตีจาก ซอคเกอร์ มาเนีย อีกราย
ของเขาดีจริงๆ (นะ)
กำลังโหลดความคิดเห็น