xs
xsm
sm
md
lg

อาร์มี่ ครบทีมบู๊อีสาน เตรียมดึง "นิรุจน์" กลับไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานสโมสรทัพบก
"สุภาพบุรุษวงจักร" สโมสรอาร์ มี่ ยูไนเต็ด จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุนในปีที่แล้ว พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ฤดูกาลใหม่ หน้าเดิมยังครบถ้วน ด้าน อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโดค้ช เผยวาง "โจ้" ศรายุทธ ชัยคำดี และ "จ่าโด้" ธาตรี สีหา 2 กองหน้าตัวเก่งลงบู๊ อีสาน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เย็นวันพุธที่ 28 มีนาคม 2555 พร้อมเตรียมดึง "เจ้าตั้ม" นิรุจน์ สุระเสียง อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติกลับไทย

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2555 ณ ห้องรับรอง 321 กองบัญชาการกองทัพบก (ถนนราชดำเนิน) สโมสรอาร์ มี่ ยูไนเต็ด จัดงานพิธีเปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนปี 2012 และรับมอบโล่ขอบคุณแก่ผู้สนับสนุนฤดูกาลที่แล้ว โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นประธานในการมอบโล่และให้โอวาทแก่นักเตะ

พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม เผยถึงการทำทีมในปีนี้ว่า "เราได้งบจากสปอนเซอร์ ประมาณ 80-90 ล้านบาท โดยเป็นผู้ให้การสับสนุนเจ้าเดิมจากปีที่แล้วทั้ง บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด, เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ,เอไอเอ และบ.บางกอกแอธเลติก จำกัด ซึ่งเราหวังว่าผลงานในปีนี้จะต้องดีกว่าปีที่แล้ว อย่างน้อยต้องติด 1-7 ในเลกแรกให้ได้ก่อน ส่วนเลกสองค่อยว่ากันอีกที และที่สำคัญตอนนี้เราเตรียมที่จะคว้าตัว นิรุจน์ สุระเสียง อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยมาเสริมทีม หลังเจ้าตัวมีข่าวอยากจะย้ายกลับมาเล่นที่เมืองไทย" ปัจจุบัน "เจ้าตั้ม" กำลังเล่นให้กับ นาวีแบงก์ ไซ่ง่อน ทีมดังจากวีลีกเวียดนามอยู่

ด้าน "โค้ชดุลย์" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือของทีมเผยถึงความพร้อมก่อนแมตช์ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อีสาน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 28 มีนาคม 2555 เวลา 18.00 น. ว่า "ตอนนี้สภาพทีมถือว่าพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด นักเตะต่างชาติที่เสริมเข้ามาก็เริ่มที่จะเล่นได้เข้ากับระบบทีมมากขึ้น โดยนัดที่จะเจอกับ อีสาน ยูไนเต็ด ในเย็นวันนี้นั้น ผมก็มีความมั่นใจว่าเราจะคว้า 3 คะแนนติดต่อกันเป็นนัดที่สองได้แน่นอน"

"ในเกมนี้เรายังคงจะยึดผู้เล่นชุดเดียวกับที่บุกไปชนะ ทีโอที เอสซี นัดก่อน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้วเป็นหลัก (24 มี.ค.55) โดยคู่หน้าจะเป็น "โจ้-โด้" ศรายุทธ ชัยคำดี และธาตรี สีหา ส่วนแดนกลางได้ กฤษฎา เก็มเด็ม กลับมายืนประจำริมเส้นร่วมกับ ณรงค์ จันทร์เสวก คอยประสานงานร่วมกับ โทนี คอสตา และบียอร์น ลินเดมันน์ กองหลังยังคงใช้ชุดเดิม อเลสซานโดร อัลเวส ยืนคู่กับชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และสราวุธ ทองสวัสดิ์ กับดาวุฒิ ดินเขต ประจำซ้าย-ขวา" กุนซือมาดเข้มกล่าว
มอบเสื้อสโมสร
มอบโล่ขอบคุณแก่สปอนเซอร์
กุนซือ และ ผู้จัดการทีม
โจ้ ศรายุทธ ชัยคำดี (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น