xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" เล็งแก้ไขฟอร์มผีในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมมีปัญหาฟอร์มการเล่นยามเตะที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ และต้องเร่งแก้ไขโดยด่วนเพื่อไม่ให้กระทบกับโอกาสในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

หลังจากฤดูกาลที่แล้วไม่แพ้ใครในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กระทั่งคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้สมัยที่ 19 แต่ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นที่บ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือแพ้ 2 นัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ผลงานยามเล่นต่อหน้าแฟนๆ "ผีแดง" บนเวทียุโรปก็ไม่ดีเช่นกัน ล่าสุดแพ้ต่อ แอตเลติก บิลเบา 2-3 ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน เฟอร์กูสัน ก็ยอมรับว่าเป็นปัญหาที่ต้องรีบแก้ไขอย่างเร็ว "ผมคิดว่ากองหลังเราเอื่อยเฉื่อยตลอดฤดูกาล บางทีนี่เป็นปีที่เราจำเป็นต้องการกลับมาประเมินกันว่าเราจะเล่นเกมในบ้านอย่างไร"

สำหรับวันอาทิตย์นี้ (11 มี.ค.) แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมพรีเมียร์ชิป โดย เฟอร์กูสัน ก็รอตัดสินใจอีกครั้งว่าจะส่ง คริส สมอลลิง กองหลังดาวรุ่งลงสนามหรือไม่ เนื่องจากนักเตะบาดเจ็บที่ศีรษะระหว่างเกมกับ บิลเบา นอกจากนี้ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมบางตำแหน่งจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ผมจะเปลี่ยน 1 หรือ 2 ตำแหน่ง พอล สโคลส์เป็นตัวเลือกคนหนึ่ง เช่นเดียวกับ นานี และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ พวกเขามีความสดที่จะกลับมาลงสนาม" กุนซือชาวสกอตกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น