xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" มั่นแข้งเจ็บคืนทัพผีแชมป์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา กระตุ้นลูกทีม
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้นักเตะหลายคนเริ่มคืนฟอร์ม เชื่อจากนี้รอแค่พวกที่บาดเจ็บกลับมาก็สามารถส่งทีมให้แข็งแกร่งพอก้าวไปป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จากการกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

หลังจากแพ้ 2 เกมติดต่อกันใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯยู คืนฟอร์มด้วยการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยำใหญ่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาโดยได้ประตูจาก พอล สโคลส์ นาที 45 แดนนี เวลเบ็ค นาที 74 และ ไมเคิล คาร์ริค นาที 83 ทำให้มี 48 แต้มเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป จะลงเตะอีก 2 วันให้หลังไปเยือน วีแกน แอธเลติก

หลังเกม เอฟรา แนวรับ แมนฯยู เผยว่า "ทุกคนกำลังกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่เรายังมีบางคนที่ได้รับบาดเจ็บ ทว่าผมเชื่อว่าเมื่อฟิตสมบูรณ์จะช่วยเติมความแข็งแกร่งให้ทีมก้าวไปสู่แชมป์ ซึ่งเราจะต้องมุ่งสมาธิมาที่ตนเอง ชัยชนะวันนี้สำคัญมากหลังจากนั้นก็ไม่ต้องสนแล้วว่า ซิตี จะชนะ แพ้ หรือเสมอ"

"เราจะต้องมีเวลาในการมุ่งสมาธิไปยังเกมถัดไป ทุกคนพูดถึงแต่ ซิตี เท่านั้น ดังนั้น แมนฯยู จะสนเพียงแค่แนวทางการเล่นของตนเองและคิดว่าจะคว้าแชมป์ หลังแพ้ 2 เกมติดในลีกและชนะ เอฟเอ คัพ รอบ 3 เกมนี้ช่วยเรื่องความมั่นใจให้กลับมาดังนั้นการล้ม โบลตัน ถือว่าสำคัญยิ่ง" แข้งทีมชาติฝรั่งเศส เผย

สำหรับรายชื่อนักเตะบาดเจ็บของ แมนฯยู ยังยาวเป็นหางว่าวทั้ง แอชลีย์ ยัง ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ทอม เคลเวอร์ลีย์ ไมเคิล โอเวน และ เนมานยา วิดิช ส่วน ฟิล โจนส์ คริส สมอลลิง และ อันแดร์สัน ไม่มีชื่อเกมที่ชนะ โบลตัน ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น