xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" มั่นใจผีปาดเรือซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำชับเพื่อนร่วมทีมให้สนใจแต่เฉพาะผลการแข่งขันของตัวเองโดยไม่ต้องสนใจทีมอื่น และมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถทำคะแนนแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแน่นอน

สโคลส์ ทำผลงานได้อย่างดีตามบทบาทและหน้าที่หลังจากเลิกแขวนสตั๊ดหวนคืนสนามกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 37 ปีลุกจากม้านั่งสำรองลงมาในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ผีแดง" บุกเฉือนชนะ อาร์เซนอล 2-1 จนทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังรักษาส่วนต่างของคะแนนไว้ที่ 3 แต้มกับจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ซึ่งก่อนหน้านั้นเข่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 3-2

ล่าสุด สโคลส์ กล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับคู่อริร่วมเมืองผ่านทาง "สกายสปอร์ตส์" สื่อดังของเกาะอังกฤษว่า "ทั้งสองทีมชนะ ดังนั้นเรายังอยู่ในที่ๆเราเป็นอยู่เดิม ฤดูกาลยังเหลืออีก 3 เดือนและหวังว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเมื่อเวลามาถึง"

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องให้ความสนใจกับเกมของตัวเองและต้องไม่เสียสมาธิไปกับการคิดถึงผลงานของ แมนฯ ซิตี

เมื่อถูกถามว่ามีความมั่นใจหรือไม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 สโคลส์ ตอบว่า"เราหวังเช่นนั้น นั้นคือแผน" พร้อมกล่าวต่อว่า "มันชัดเจนว่า แมนฯ ซิตี กำลังไปได้สวยในตอนนี้ แต่เราตามหลังเพียงแค่ 3 แต้มและสิ่งต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้จนกว่าที่ฤดูกาลจะจบ เราจึงต้องดูแลตัวเราเองและทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ถูกต้อง"
กำลังโหลดความคิดเห็น