xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ามั่นใจ "สโคลส์" รีเทิร์นช่วยผีดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ รีเทิร์นช่วยกู้วิกฤติ แมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ระบุการที่ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า หยิบสตั๊ดกลับมาสวมเพื่อรีเทิร์นช่วยทีมอีกครั้งมีแต่ส่งผลดีต่อ "ผีแดง" ในการสู้ศึกช่วงที่เหลือของฤดูกาล

หลังประกาศยุติชีวิตการค้าแข้งตอนสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว สโคลส์ ทำเซอร์ไพรซ์เปลี่ยนใจหวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพื่อช่วยต้นสังกัดซึ่งกำลังประสบปัญหาบาดเจ็บของตัวผู้เล่นหลายคน และดาวเตะวัย 37 ปีเพิ่งลงประเดิมนัดแรกของการรีเทิร์นด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทีมเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

แม้ว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษอาจมีส่วนรับผิดชอบต่อประตูที่ 2 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เสียในเกมดังกล่าว แต่ สโคลส์ ก็ได้ช่วยประคองทีมจนสามารถเอาตัวรอดจากความกดดันในช่วงท้ายเกม

ด้าน เฟอร์กูสัน ก็เชื่อว่าการได้ สโคลส์ กลับมาสู่ทีมมีค่าเกินกว่าประเมิน โดยเฉพาะผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อผู้เล่นคนอื่นในห้องแต่งตัว "เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พอล ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักกับทีมสำรอง และออกกำลังที่โรงยิม เขามาหาผมและบอกว่า 'ผมเสียใจที่เลิกเล่น' "

"การที่เขากลับมาไม่มีผลเสียเลยในความคิดของผม ผู้เล่นในทีมก็ยินดีเช่นเดียวกับผมและแฟนๆ ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง เขาเพิ่มระดับการฝึกซ้อมและได้มาร่วมซ้อมกับเราระหว่างสัปดาห์นั้น มันเป็นการเสริมทีมที่สุดยอดในช่วงเวลาที่สำคัญมากของฤดูกาล" กุนซือชาวสกอตกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น