xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" รอคำขอป๋าพร้อมคืนผีกู้วิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ พร้อมรีเทิร์นช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด?
"เดอะ ซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดี ระบุ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง ถ้าหากเจ้านายเก่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขอให้กลับมาช่วยกู้วิกฤติ "ผีแดง" ที่กำลังประสบปัญหาบาดเจ็บตัวผู้เล่น กระทั่งฟอร์มสะดุดในเกมลีก 2 นัดหลังสุด

โดย เดอะซัน ระบุว่าเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของ สโคลส์ เคยพยายามโน้มน้าวใจให้ดาวเตะวัย 37 ปีกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บตัวผู้เล่น แต่ สโคลส์ ซึ่งแขวนสตั๊ดเมื่อจบฤดูกาลที่แล้วปฏิเสธคำชวนของเพื่อนเก่า

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ "ผีแดง" ยังไม่ดีขึ้น และ สโคลส์ ก็มีเวลาไตร่ตรอง กระทั่งตอนนี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยินดีกลับมาวาดลวดลายบนสนามอีกครั้ง ถ้าหากว่า เฟอร์กูสัน ต้องการให้มาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

เฟอร์กูสัน ก็เคยแสดงความเห็นเมื่อจบฤดูกาลที่แล้วว่า สโคลส์ ยังสามารถเล่นได้อีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาลเช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าวัย 38 ปี แต่ตอนนั้นกองกลางเท้าหนักพอใจที่จะยุติชีวิตการค้าแข้งหลังจากช่วยนำโทรฟีแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดอะซัน ระบุอีกว่าสำหรับสภาพความฟิตของ สโคลส์ ก็ไม่มีปัญหา เพราะเจ้าตัวซึ่งกำลังฝึกหัดการเป็นโค้ชกับทีมสำรอง "ผีแดง" ยังฝึกซ้อมอยู่เสมอที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น