xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ยังมีไฟเล่นต่อเตรียมถกอนาคตป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ยังต้องการเล่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาล
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังสนุกกับการเล่นฟุตบอล และเร็ววันนี้จะเข้าพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านาย เกี่ยวกับอนาคตของตนเองถึงความเป็นไปได้ที่จะอยู่รับใช้ "ผีแดง" ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

กิ๊กส์ ครองสถิติลงสนามมากที่สุดให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด และประตูที่เพิ่งทำได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดถล่มเอาชนะ ฟูแลม 5-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำให้ดาวเตะวัย 38 ปีรักษาสถิติยิงประตูในเกมลีกทุกฤดูกาลต่อไป

ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นแขวนสตั๊ดไปแล้วหลายคน แต่มิดฟิลด์ชาวเวลส์ยืนยันสนุกกับการค้าแข้งและถ้าหาก เซอร์ อเล็กซ์ ยังต้องการใช้งานก็พร้อมอยู่รับใช้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

โดย กิ๊กส์ กล่าวว่า "มันเกือบถึงเวลาแล้วที่ผมจะนั่งพูดคุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขาและดูว่าผมรู้สึกอย่างไร ตอนนี้ผมรู้สึกดีจริงๆและสนุกกับหลายสิ่งหลายอย่างกว่าที่เคยเป็น ดังนั้นเราจึงต้องรอดูต่อไป "

กิ๊กส์ สร้างชื่อเสียงขึ้นมาในตำแหน่ง แต่ปัจจุบันเจ้าตัวยอมรับว่าชอบเล่นมิดฟิลด์ตรงกลางมากกว่า "ผมชอบเล่นตำแหน่งนั้น ผมไม่เคยปิดบังเรื่องนี้และตอนนี้มันเป็นตำแหน่งที่ผมชอบเล่นมากที่สุด ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าผมสนุกในการเล่นกับ ไมเคิล คาร์ริก เมื่อคุณเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างที่เราทำในเกมกับ ฟูแลม มันทำให้งานคุณง่ายกับการที่มีผู้เล่น 3 หรือ 4 คนวิ่งตอนที่คุณมีบอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น