xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริก” ชี้ สโคลส์คือจุดเปลี่ยนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริก กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง พอล สโคลส์ ห้องเครื่องตัวเก๋าของทีมที่คัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้ง เมื่อกลางฤดูกาล ว่า คือ นักเตะคนสำคัญที่ทำให้ “ปิศาจแดง” กลับมาอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยม และมีโอกาสสูงที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปอีกสมัยในฤดูกาลนี้
สโคลส์ ยังเป็นตัวหลักสบายๆ
สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดกับแมนฯยู หลังจบฤดูกาล 2010/2011 ที่ผ่านมา และขยับไปทำหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ชในทีมเยาวชน ตัดสินใจคัมแบ็กคืนสู่สนามฟุตบอลอีกครั้ง ในฐานะนักเตะอีกครั้งเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตามคำเชิญของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม

ซึ่งจากฟอร์มการเล่นนับจากช่วงปีใหม่เป็นต้นมาที่ “ปิศาจแดง” เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องนั้น ไมเคิล คาร์ริก ออกมาให้ความเห็นว่า ส่วนหนึ่งเกิดจากการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งของสโคลส์ ที่มีสถิติยอดเยี่ยมนับจากคัมแบ็ก ด้วยการช่วยทีมคว้าชัยชนะได้ถึง 11 จาก 12 เกมที่ลงเล่น

โดย คาร์ริก เผยถึงกองกลางรุ่นพี่ ว่า “พวกเราทุกคนรู้ดีว่าเขา (พอล สโคลส์) ยอดเยี่ยมแค่ไหนยามอยู่ในสนาม ฟอร์มของเขาทำให้ทุกคนในทีมต้องทึ่ง เขาคุมเกมตรงกลางได้อยู่หมัด ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผลงานของเราถึงพุ่งกระฉูดนับจากที่เขาคัมแบ็คกลับมา”

สำหรับ สโคลส์ ได้รับการคาดหมายว่า จะได้รับการเสนอสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 12 เดือน หลังเพิ่งจะยิงประตูสุดสวยช่วยให้ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น