xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริก" เชื่อเรือใบหัวตั้งเห็นผีโกงตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก
ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุการที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มคัมแบ็กไล่ตามตีเสมอ เชลซี 3-3 ทั้งที่ตามหลัง 0-3 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา จะทำลายความมั่นใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงและคู่อริร่วมเมืองในการลุ้นแชมป์ลีก

หลังตกเป็นฝ่ายตาม เชลซี ห่าง 0-3 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาตามตีเสมอ 3-3 โดยเกิดขึ้นจากการยิง 2 จุดโทษของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน โหม่งประตูปิดท้ายก่อนจบเกม 6 นาที เก็บหนึ่งแต้มออกมาจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่น่าเชื่อ

ด้าน คาร์ริก เชื่อว่าผลการแข่งขันดังกล่าวช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ "ผีแดง" ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี ต่อไป "ผมคิดว่าทีมอื่นที่ได้ดูเกมตอนที่เราตามหลัง 0-3 คงคิดว่าวันนี้เป็นบ่ายที่ดีจริงๆ แต่แล้วเรากลับมาได้ในแบบที่เราทำเช่นนั้น เราทำให้กองแช่งฝันสลายเล็กน้อย ส่วนเราก็ได้ความมั่นใจขึ้นมาก"

กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวอีกว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่เก็บเพียงแต้มเดียวทั้งที่มีโอกาสชนะ "แน่นอนว่าเมื่อคุณตามหลัง 0-3 แล้วมีคนมาเสนอหนึ่งแต้มให้คุณ คุณก็ย่อมยินดีรับมัน แต่การได้สามประตูและรูปเกมที่มันเป็นไป ผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะได้ แต่หนึ่งแต้มก็คือหนึ่งแต้ม ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคน เราพยายามสู้ต่อไปและเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราสามารถทำได้ และเราก็ทำได้จริงๆในท้ายที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น