xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีลุ้น "โจนส์" หายเร็วฟิตบู๊หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ อาจหายเร็วกว่าที่คาด
ฟิล โจนส์ กองหลังจอมบุก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายเจ็บข้อเท้าเร็วกว่าที่คาดอาจมีลุ้นกลับมาช่วยต้นสังกัดทำศึกแดงเดือดกับ "หงส์แดง" ลิเเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้

โจนส์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมพรีเมียร์ชิป นัดล่าสุด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ อาร์เซนอล 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" กล่าวหลังจบเกมว่ากองหลังวัย 19 ปีจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์

แต่ล่าสุดดูเหมือนอดีตดาวเตะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หายเจ็บเร็วกว่าที่คาดไว้และอาจมีส่วนร่วมกับแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยในเกมที่สนามแอนฟิลด์ตามการเปิดเผยของ ไมค์ ฟีแลน มือขวา เฟอร์กูสัน

"ฟิล โจนส์ มีคุณลักษณะที่สุดยอดมาก ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาดูเหมือนต้องเล่นแบบกระโผลกกระเผลกไปทั่วสนาม แต่เขาก็มักทำให้ตัวเองหายเจ็บกลับมาเล่นเกมต่อไปได้เสมอ ดังนั้นเรามองในแง่ดีว่าเขาจะทำได้แบบนั้นอีกครั้ง" ฟีแลน กล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายต่อหลายคนในเวลานี้ นอกเหนือจาก เนมานยา วิดิช และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ที่ต้องพักยาวจนจบฤดูกาลแล้ว ยังมี ทอม เคลเวอร์ลีย์, แอชลีย์ ยัง และไมเคิล โอเวน ที่อยู่ในบัญชีเดี้ยง นอกจากนี้ เวย์น รูนีย์, ไมเคิล คาร์ริก และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ยังต้องรอเช็กความฟิตสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล

ฟีแลน กล่าวต่อว่า "เราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าสู่เกม 4 หรือ 5 นัดถัดไป อย่างไรก็ตาม เราสามารถใช้ประสบการณ์และสิ่งที่เรามีในสโมสรแห่งนี้รับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้น เราต้องรับมือให้ได้ในอีกหลายสัปดาห์ที่กำลังมาถึง"

"เราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดก่อนหน้าลงเล่นในอีก 4 หรือ 5 เกมข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เราสามารรถใช้ประสบการณ์และตัวผู้เล่นที่เรามีที่สโมสรแห่งนี้เพื่อรับมือกับปัญหา เราจะต้องทำสิ่งนั้นในสัปดาห์ที่กำลังมาถึง"
กำลังโหลดความคิดเห็น