xs
xsm
sm
md
lg

"รูนีย์" เสียดายผีทำ 2 แต้มหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ซัดจุดโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนพลิกสถานการณ์กลับมา
เวย์น รูนีย์ หัวหอกร่างอวบ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกผิดหวังที่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกเยือน "สิงห์บลู" เชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา แม้ว่า "ผีแดง" รอดตายจากการตามหลัง 0-3 กลับมาตามตีเสมอ 3-3 ได้ก็ตาม

ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำท่าว่าจะประสบความพ่ายแพ้ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก จอนนี อีแวนส์ ทำเข้าประตูตัวเอง บวกกับลูกยิงของ ฆวน มาตา และ ดาวิด ลุยซ์ ทำให้ทีมตามหลัง เชลซี ห่าง 0-3 ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาได้ หลังจาก รูนีย์ ยิงสองจุดโทษและ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ลงสนามเป็นตัวสำรองมาโหม่งประตูก่อนจบเกม 6 นาทีจนตามตีเสมอ 3-3

แม้ต้นสังกัดสามารถคัมแบ็กกลับมาได้ แต่ รูนีย์ เปิดเผยหลังจบเกมด้วยความผิดหวังกับผลเสมอ เพราะตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงและคู่อริร่วมเมืองห่าง 2 แต้ม

"มันหายไป 2 แต้ม" กองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าว "แต่เราก็ยินดีกับวิธีการที่เรากลับมาสู่เกมได้ หลายทีมอาจถอดใจและยอมรับการแพ้ แต่เราไม่เคยยอมแพ้"

รูนีย์ กล่าวอีกว่าไม่เห็นจังหวะจุดโทษทั้ง 2 ครั้งที่ผู้ตัดสิน ฮาเวิร์ด เวบบ์ เป่าให้จนเป็นจุดเปลี่ยนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เกมได้ "สำหรับสองจุดโทษที่เราได้รับ ผมไม่แน่นอน แต่ขอบคุณที่กรรมการเป่าให้เรา ผมมั่นใจเสมอในการยิงจุดโทษ ผมจะรอให้ผู้รักษาประตูขยับก่อนแล้วค่อยยิงไปอีกทางหนึ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น