xs
xsm
sm
md
lg

ผีไร้ “รูน-ชิชาริโต” ฉะบาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ สองกองหน้าตัวหลักไม่สามารถลงเล่นเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเซิล ทีมแกร่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 27 ก.ย.นี้ เนื่องจากทั้งคู่ประสบปัญหาบาดเจ็บ



โดย รูนีย์ พลาดลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อม ขณะที่ ชิชาริโต มีอาการเจ็บขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมที่สนามบริเทนเนีย สเตเดียม

“เขาจะไม่เล่นในเกมวันพรุ่งนี้” เฟอร์กูสัน กล่าวถึง รูนีย์ พร้อมเปิดเผยต่อว่า “มันยากที่จะประเมินอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เขาลงมาวิ่งจ็อกกิ้งเล็กน้อยในเช้าวันนี้ แต่ก็ได้แค่นั้น จึงยากที่จะบอกว่าเขากลับมาเล่นได้อีกครั้งเมื่อไร”

ส่วนกรณีของ เฮร์นานเดซ นั้น กุนซือชาวสกอต เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น่าจะกลับมาได้ในเกมลีกที่ “ผีแดง” เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือน้องใหม่ นอริช ซิตี ในวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ จอนนี อีแวนส์ และ คริส สมอลลิง สองกองหลังก็จะพลาดเกมกับ บาเซิล เช่นกัน เนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าและขาหนีบตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น