xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเผยหาจังหวะส่ง "เบิร์บ" ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ (ที่ 3 จากซ้าย) ยังได้แต่ซ้อม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัญญา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียนจะได้รับโอกาสลงล่าตาข่ายในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ผ่านมายังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแม้แต่นัดเดียว เนื่องจากปีนี้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีขุมกำลังแดนหน้าให้เลือกใช้งานล้นมือ

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษฟอร์มสุดร้อนแรงซัด 8 ประตูจาก 4 นัดแรกบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกันก็เริ่มคืนความคมหลังยิงเบิ้ลเกม แมนฯยู ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมี แดนนี เวลเบ็ค ที่กลับมาจากยืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ เวลานี้รักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ทำให้ เบอร์บาตอฟ ดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ชิป 20 ประตูเมื่อปีที่แล้วเป็นตัวสำรองนัดเดียวคือเกมเปิดฤดูกาลกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ส่วนนัดล่าสุด ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนฯยู บุกเสมอ เบนฟิกา 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาก็ได้แต่อยู่ที่ม้านั่งสำรอง

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงอนาคตของดาวยิงค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ว่า "ยากไม่น้อยเพราะกองหน้าทีมเรามีทั้ง ไมเคิล โอเวน เฟเดริโก มาเคดา มาเม บิราม ดิยุฟ ส่วน เวลเบ็ค จะยังไม่กลับมาน่าจะสัปดาห์ถัดไป ไม่ง่ายเลยสำหรับ เบอร์บาตอฟ ที่ซ้อมด้วยความมุ่งมั่นยอดเยี่ยม เขาจะได้รับโอกาสอย่างไม่ต้องสงสัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น