xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเชื่อใจ “เบิร์บ” แม้ 3 ปีไร้สกอร์ถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมสุดท้ายที่ เบิร์บ ยิงในถ้วยยุโรป
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน แม้ว่าจะซัดในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไม่ได้มา 3 ปีแล้วก็ตาม ก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสองเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอฟซี บาเซิล อาคันตุกะจากสวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารที่ 27 กันยายนนี้

เบอร์บาตอฟ น่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง 2 นัดติดต่อกันต่อจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจาก เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วนคู่ขาในแดนหน้าอาจจะเป็น แดนนี เวลเบ็ค หรือ ไมเคิล โอเวน

ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ ที่พา แมนฯยู เข้าชิงถ้วย แชมเปียนส์ ลีก 3 ครั้งจาก 4 ปีหลังสุด เผยว่า “ดิมิทาร์ เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมและเขาจะได้รับโอกาสลงเล่น เจ้าตัวรู้สถานะของตัวเองดีว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล โอเวน มาเม บิราม ดิยุฟ และ เฟเดริโก มาเคดา ที่จะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง”

“ดิมิทาร์ ฝึกซ้อมได้ดี และยังคงมีความมุ่งมั่น ทำให้เขาจะได้รับโอกาสของตัวเองอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเราต้องเล่นฟุตบอลยุโรป คาร์ลิง คัพ ไหนจะเกมลีกอีก แต่อีกมุมหนึ่งก็ยากสำหรับเขากับจำนวนกองหน้าที่เรามีอยู่ในทีม” นายใหญ่ชาวสกอตต์กล่าวในท้ายที่สุด

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบอร์บาตอฟ คว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป ร่วมกับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยจำนวน 20 ประตู แต่ผลงานในถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ไม่น่าประทับใจประตูสุดท้ายที่ยิงได้ต้องย้อนไปเดือนตุลาคมปี 2008 เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม กลาสโกว์ เซลติก 3-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น