xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์แปลกใจ "ชิชาริโต" ฟิตเร็วเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮร์นานเดซ หายเจ็บเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน สร้างความประหลาดใจให้หลายคน แม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสภาพร่างกายฟิตจากอาการเจ็บที่ถูก แอชลีย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี เสียบใส่อย่างหนักในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนพร้อมลงเตะกับ สโต๊ค ซิตี ในเกมวันเสาร์นี้ (24 ก.ย.)

เฮร์นานเดซ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกสนามหลังถูก โคล เสียบอย่างรุนแรงในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 3-1 โดยหลังจบเกม เฟอร์กูสัน ไม่พอใจจังหวะเข้าเสียบของแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ พร้อมแสดงความกังวลว่า ชิชาริโต อาจต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

แต่ปรากฎว่า เฮร์นานเดซ กลับหายเจ็บอย่างรวดเร็วจน เฟอร์กูสัน ก็ยังแปลกใจ "มันน่าประหลาดใจทีเดียวที่ เฮร์นานเดซ กลับมาซ้อมได้เมื่อวานนี้ เขาโชคดีจริงๆ ทั้งที่ตอนนั้นขาของเขาไม่มีความรู้สึกเลยและเราคิดว่าประสาทขาคงได้รับความเสียหาย แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้ดีมากและพร้อมลงสนามในวันพรุ่งนี้"

ขณะที่ แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดาวรุ่งหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาสู่ทีมได้ตั้งแต่เกมคาร์ลิง คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น กุนซือชาวสกอตจึงมีทางเลือกในแดนหน้ามากขึ้น

ดังนั้นจึงเป็นคำถามว่า ไมเคิล โอเวน ผู้ซึ่งยิงสองประตูในเกมเมื่อกลางสัปดาห์จะมีโอกาสอีกหรือไม่ในเกมกับ สโต๊ค ซึ่ง เฟอร์กูสัน ชี้แจงว่า "เรามีความสุขกับไมเคิล เขาเป็นหนึ่งในคนที่โชคไม่ดีจากการเล่นตำแหน่งนี้เพราะจากฟอร์มของ เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ซึ่งทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

"มันเป็นสถานการณ์เดียวกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เขาเคยเป็นดาวยิงสูงสุดเมื่อตอนคริสมาสต์ที่แล้ว กระทั่ง เฮร์นานเดซ เริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างที่เขาได้ทำ ซึ่งเรื่องนี้คุณไม่สามารถทำอะไรได้" กุนซือวัย 70 ปีกล่าวต่อ "เรายินดีกับผลงานของเขา (โอเวน) ที่จากการลงสนาม 12 นัดยิงได้ 11 ลูก ในนัดอื่นๆเขาก็ทำตัวได้ชั้นหนึ่ง ไม่มีข้อสงสัยว่าเขาเป็นคนจบสกอร์ชั้นยอด และมีสัญชาตญาณบริเวณหน้าประตู"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครชนะ 5 นัดรวดมี 15 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของตาราง คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี อันดับไล่หลัง 2 และ 5 แต้มตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น