xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ตื่นเต้นนำผีฟัดยูงทองคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวเก๋า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นเตรียมประเดิมซีซัน 2011/12 ให้ต้นสังกัดนัดเยือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบสาม คืนนี้ (อังคารที่ 20 ก.ย.)
โอเวน เตรียมโชว์ฝีเท้าในคาร์ลิงคัพ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช เตรียมปรับหมากพอสมควรในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเยือนถิ่นเอลแลนด์ โรด ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลน็อกเอาต์ คาร์ลิง คัพ รอบสาม โดยสื่อคาดการณ์ว่า ไมเคิล โอเวน อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษน่าจะได้ล่าตาข่ายเป็นตัวจริงร่วมกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จอมเทคนิคชาวบัลแกเรียน

ซึ่งก่อนเกมเริ่มขึ้น โอเวน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่น "นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ กุนซือจะจัดทีมชุดเดียวกัน 4 นัดในพรีเมียร์ลีก แทบไม่มีเกมกลางสัปดาห์เลย แต่ช่วงสองสัปดาห์นี้มีเกมแชมเปียนส์ ลีก และคาร์ลิง คัพ ทำให้นักเตะอีกหลายคนจะได้โอกาสลงเล่น แน่นอนทุกคนต้องการโอกาส ซึ่งผมก็อยากลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่บัดนี้"

"ส่วนเรื่องที่ผมนั่งเป็นสำรอง คงเป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ทั้งนี้ แดนนี เวลเบ็ค เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้เราในปีนี้ ทำให้ทีมมีความหลากหลายมากขึ้น อย่างไรก็ดี เรามีเกมที่แตกต่างไปในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นแต่ละคนก็ต้องชิงแย่งตำแหน่งกันเองโดยเฉพาะกองหน้า ในขณะที่ เบิร์บ (เบอร์บาตอฟ) ฤดูกาลก่อนทำผลงานยอดเยี่ยม ทว่าตอนนี้เขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับผมคือ ต้องแย่งชิงตำแหน่งอย่างหนัก" เบบี้โกล กล่าวต่อ

สุดท้าย ดาวเตะวัย 31 ปี พูดถึงเกมคาร์ลิง คัพ "มันคล้ายกับเมื่อฤดูกาลก่อนที่เราต้องไปเยือน สคันธอร์ป ในคาร์ลิง คัพ และเจอ เซาแธมป์ตัน ในเอฟเอ คัพ ซึ่งนี่อาจไม่ใช่เกมใหญ่ในชีวิต แต่เป็นเกมที่คุณต้องทำให้ถึงที่สุดเมื่อได้โอกาส เพราะถ้าคุณเล่นไม่ดีอาจทำให้คุณต้องนั่งยาวบนม้านั่งสำรองต่อไปก็ได้ ดังนั้นเกมกับ ลีดส์ ถือเป็นแมตช์ใหญ่ ทั้งนี้แฟนๆ คงทราบดีว่าสองสโมสรเป็นคู่ปรับกันมานาน"
กำลังโหลดความคิดเห็น