xs
xsm
sm
md
lg

“คิง” หวั่นไก่พังเพราะโมดริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลดลีย์ คิง ปราการหลังจอมเจ็บของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกอาการหวั่นใจ ว่า ปัญหาการย้ายทีมที่ยังไม่ชัดเจนของลูกา โมดริช อาจส่งผลให้ “ไก่เดือยทอง” ฟอร์มรูดเหมือนครั้งที่ทีมเสีย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2008
โมดริช (ซ้าย) เล่นไม่ออกในเกมล่าสุด
โมดริช กองกลางห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย แสดงจุดยืนชัดเจนว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมลีกเป็นที่หมายต่อไป อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมา ทางสเปอร์สเองก็กัดฟันที่จะบอกปัดข้อเสนอทีมสิงห์บูลส์มาแล้วถึง 2 ครั้ง

ขณะเดียวกัน จากเกมล่าสุดที่โมดริชลงเล่นให้สเปอร์ส นัดที่พ่ายคาบ้านต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี 1-5 ก็มีเสียงวิจารณ์ว่า กองกลางร่างเล็กลงเล่นแบบไม่เต็มใจ ส่งผลให้ เลดลีย์ คิง กองหลังตัวเก๋าประจำทีม ออกมาแสดงความหวั่นใจว่าปัญหาของโมดริชจะส่งเสียต่อทีมในระยะยาว

“เราเคยเผชิญปัญหาแบบนี้มาแล้วครั้งที่เบอร์บาตอฟ ต้องการย้ายออกจากทีม (ปี 2008) ซึ่งในฐานะนักเตะในทีมอาจไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แม้หลายคนบอกว่า สโมสรกำลังเก็งกำไรในตลาดนักเตะ แต่เราก็ว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้” อดีตกองหลังทีมชาติอังฤษ เผย

ในปี 2008/2009 สเปอร์ส ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลภายใต้สถานการณ์ที่เบอร์บาตอฟ ดิ้นรนต้องการย้ายทีม ส่งผลให้ทีมเก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 8 นัดแรก จน ฮวนเด รามอส กุนซือในเวลานั้นต้องถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง ขณะที่ในฤดูกาลนี้ที่ทีมตราไก่ลงสนามไป 2 นัด แพ้หมดรูปมาทั้ง 2 เกม รั้งบ๊วยในตารางคะแนนพรีเมียร์ชิปอยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น