xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” โต้ “เฟอร์กี้” ปัดมีแผนเลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ตอบโต้เจ้านายเก่า
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว ตอบโต้คำกล่าวอ้างของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุตนเคยบอกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลภายใน 4 ปีจนเป็นสาเหตุที่ "ผีแดง" ตัดสินใจไม่ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) มีข่าวว่า เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) ซื้อขาด เตเบซ เมื่อปี 2009 ทั้งที่กองหน้าอาร์เจนไตน์ทำผลงานดีสมัยถูกยืมตัวมาใช้งานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนช่วย “ผีแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย

กุนซือชาวสกอต ชี้แจงว่า ตอนนั้น เตเบซ บอกว่ามีความตั้งใจจะเล่นฟุตบอลอีกเพียง 4 ปี ดังนั้นจึงไม่คุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายจึงหันไปซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาแทน ส่วนอดีตดาวเตะโบคา จูเนียร์ ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตีแทน

ขณะที่ปัจจุบัน เตเบซ กำลังมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี หลังจากแสดงความต้องการย้ายกลับบ้านหรือไปเล่นในประเทศอื่นเพื่อจะได้อยู่ร่วมกับครอบครัวที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตบนเกาะอังกฤษได้ อีกทั้งในอดีตกองหน้าวัย 27 ปีก็เคยแย้มว่าเบื่อชีวิตค้าแข้งจนอาจแขวนสตั๊ดเร็วกว่ากำหนด ดังนั้นคำกล่าวอ้างของ เซอร์ อเล็กซ์ ก็ฟังดูมีน้ำหนักเช่นกัน

แต่ล่าสุด เตเบซ ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ เฟอร์กูสัน ผ่านทางโฆษกส่วนตัว “ไม่มีสักครั้งที่ คาร์ลอส เตเบซ เคยพูดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะเลิกเล่น และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้มาก่อน ในความเป็นจริง คาร์ลอส รู้ว่าเขาสามารถเล่นได้ต่อไปอีก 8 ปี และเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา เขาคิดว่า เขาจะเล่นได้ดียิ่งขึ้นอีกในปีต่อๆ ไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น