xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์บ" รอถกอนาคตผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
เอเยนต์ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เผยเตรียมมีการพูดคุยกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อยุติความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของลูกค้าตนเอง แต่ยืนยันดาวยิงชาวบัลแกเรียต้องการอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

แม้ เบอร์บาตอฟ จะครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่าน แต่อนาคตของดาวเตะวัย 30 ปีไม่แน่นอน หลังจากถูกดร็อปจากเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา

อดีตกองหน้าท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกเพียง 12 เดือนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง สเปอร์ส โดยที่ "ผีแดง" ก็อาจพิจารณาขายนักเตะออกไปถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

ล่าสุด เอมิล ดันเชฟ เอเยนต์ของ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่าเตรียมมีการพูดคุยกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเพื่อความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ "เราจะรู้มากขึ้นหลังจากพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เบอร์บาตอฟ ต้องการอยู่กับทีมต่อเพื่อคว้าแชมป์อีกหลายรายการ"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนพูดคุยกับ ดันเชฟ เนื่องจากทีมอยู่ในสถานะที่เหนือกว่า เพราะตามเงื่อนไขในสัญญาที่ เบอร์บาตอฟ เซ็นตอนย้ายมาจาก สเปอร์ส เมื่อปี 2008 ระบุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเดียวที่จะต่อสัญญาออกไปอีก 12 เดือนในซัมเมอร์หน้า ซึ่งออปชั่นนี้ป้องกันค่าตัวของ เบอร์บาตอฟ ไม่ให้ลดลงจนกว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจว่าต้องการใช้งานนักเตะต่อหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น