xs
xsm
sm
md
lg

เบิร์บขออยู่ล่าแชมป์ลีกสมัย 20 กับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ขอปักหลักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียสยบข่าวลือทั้งหลายด้วยการออกมาบอกว่าขอปักหลักอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เพื่อพาทีมทำสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20

หลังจาก “เบิร์บ” ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ “ปิศาจแดง” พ่ายให้กับ บาร์เซโลนา 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี สมัยล่าสุดให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าเชิงสูงวัย 30 ปีออกมากล่าวผ่านทางสถานีโทรทัศนืในบ้านเกิดว่า “ผมจะอยู่กับทีมต่อไป เพื่อลุ้นแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ของสโมสร หากผมอำลาทีมไปง่ายๆ ก็คงพลาดโอกาสนั้นไป ภารกิจใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับผมจะเริ่มขึ้นหลังจากวันที่ 4 กรกฎาคม”

พร้อมกันนี้ เบอร์บาตอฟ ได้เผยถึงเบื้องหลังที่เขาไม่อยู่ในโผนัดดวลกับ บาร์ซา ว่า “เราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อความสำเร็จครั้งใหม่ ส่วนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นก็คือผมอยู่ในห้องแต่งตัวและนั่งดูนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก ที่นั่น ผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งผมรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมและไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าผมเศร้าใจเพียงใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น