xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” แจงเหตุไร้ “เบิร์บ” ยันไม่โละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋า น่าจะอธิบาย เบอร์บาตอฟ (ซ้าย) ก่อนเกมไปแล้ว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุไม่มีชื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน ที่ซุ้มม้านั่งสำรองเกมนัดชิงยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แพ้ บาร์เซโลนา 1-3 คา เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เบอร์บาตอฟ คว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป จากการซัดไป 21 ประตู ทว่าแต่งสูทหล่อเป็นเพียงแค่ผู้ชมเกมแพ้บาร์เซโลนา ลิสต์ 7 คน มีเพียง โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเท่านั้น ทำให้มีข่าวว่าอดีตหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะถูกโละพ้นถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาแจงไม่ใช่เพราะสถิติไร้สกอร์ 1,134 นาทีของเบอร์บาตอฟ ในแชมเปียนส์ ลีก “กับ เบิร์บ ถือเป็นการตัดสินใจอันยากลำบากสำหรับคืนนี้ เลือกทีมของผมนั้นมันง่าย แต่เหลือตัวสำรองยาก ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวเลือกค่อนข้างล้น ซึ่งน่าจะเป็นจุดที่จะต้องทำงานหนักหากเล่นกับบาร์เซโลนา ผมจึงเสี่ยงส่งกองหลังคนเดียว”

“จากนั้นผมก็ต้องเลือกโอเวน หรือเบอร์บาตอฟ ในมุมมองแล้วก็จะต้องใช้คนที่สามารถยิงประตูช่วง 2-3 นาทีสุดท้าย จึงตัดสินใจใช้ประสบการณ์ของโอเวน” นายใหญ่เลือดสกอตที่ถูกบาร์เซโลนาย้ำแค้นนัดชิงแชมเปียนส์ ลีก หน 2 ต่อจากปี 2009 กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น