xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์บาตอฟ" เครียดผีแดงฟอร์มบู่นอกรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ กังวลฟอร์มนอกบ้านผีแดง
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก่งชักหวั่นใจโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 หลังจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มนอกรังกับในบ้านแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

การบุกพ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลถึงแอนฟิลด์ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นหน้า อาร์เซนอล รองจ่าฝูงอยู่แค่ 3 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออยู่ 9-10 นัด

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดูหวั่นใจทีเดียวกับฟอร์มนอกบ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเก็บได้เพียง 20 คะแนน ผิดกับฟอร์มในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่สอยไปถึง 40 จาก 42 แต้มเต็ม "เราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้มากพอสำหรับเกมนอกบ้าน แต่ไม่ใช่เพราะนักเตะไม่พยายามกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยมองไปที่การขอแค่ผลเสมอกลับออกมา เรามีความสุขกับการซิวคะแนน โดยตั้งเป้าชนะในแต่ละเกมที่ลงเล่น"

"ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ มันจึงไม่ง่ายที่คู่แข่งจะลงสนามมาเผชิญหน้ากับเรา ดังนั้นโดยธรรมชาติพวกเขาจึงมักเล่นเกมตั้งรับ ซึ่งตรงนี้ผมก็เข้าใจ ในทางกลับกันมันก็ทำให้งานของเรายากขึ้น แต่นั่นคงไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราต้องเล่นเกมนอกบ้านให้ดีขึ้น ขณะที่ฟอร์มในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราทำได้ดีอยู่แล้ว สามารถเล่นเอาใจแฟนๆ ทำประตูได้มากมาย เป้าหมายตอนนี้คือเราต้องหาฟอร์มนอกรังให้เจอ" อดีตดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น