xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ควง "เบิร์บ" ซิวยอดเยี่ยมเดือนม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนครั้งที่ 25
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยลูกทีม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมและผู้เล่นยอดเยี่ยมตามลำดับของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ 4 นัดและเสมอ 1 นัดจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลงเล่นเมื่อเดือนมกราคม โดยเอาชนะ สโต๊ก ซิตี และ เบอร์มิงแฮม ที่บ้านตัวเองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และบุกไปเก็บสามคะแนนที่ เวสต์บรอมวิช อับเบียน และ แบล็กพูล ส่วนผลเสมอเกิดที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน บ้านของท็อตแนม ฮอตสเปอร์

การเก็บ 13 คะแนนจาก 5 นัดทำให้ "ผีแดง" ครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่นด้วยการมี 54 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัดทิ้งอันดับสองอย่าง อาร์เซนอล ห่าง 5 คะแนนและยังไม่แพ้ใครนับแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา ความสำเร็จดังกล่าวทำให้ เฟอร์กูสัน และ เบอร์บาตอฟ ได้รับรางวัลจากพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม

โดย เซอร์ อเล็กซ์ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 25 แล้วของการทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ เบอร์บาตอฟ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 2 แต่เป็นครั้งแรกในฐานะผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากยิง 5 ประตูในเดือนมกราคม รวมทั้งหมด 19 ประตูนำดาวซัลโวสูงสุดของลีก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดถัดไปด้วยการบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้
เบอร์บาตอฟ ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น