xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" รับคงไม่กล้าออกจากบ้านถ้าแพ้เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ไม่ต้องการแพ้ในเกมดาร์บีแมตช์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะไม่ออกไปเจอผู้คนตามท้องถนนในเมืองเลยเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ถ้าหากเกมดาร์บีแมตช์คืนวันนี้ (12 ก.พ.) "ผีแดง" แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดยดาวเตะชาวเวลส์ซึ่งเตรียมเล่นเกมดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์เป็นนัดที่ 34 ของการเล่นอาชีพกล่าวว่า "คุณจะไม่อยากออกจากบ้านเลยเป็นเวลา 1 สัปดาห์ถ้าหากคุณแพ้ เพราะเมื่อคุณเดินบนถนนในเมืองก็จะมีแฟนแมนฯซิตีมาตอกย้ำคุณในเรื่องนี้ ยิ่ง 2-3 ปีมานี้การขับเคี่ยวมีความเข้มข้นขึ้นมาก แมนฯ ซิตี ได้เงินมาสนับสนุนสโมสรทำให้พวกเขาขึ้นมาต่อกรกับเรา พวกเขามีความกระตือรือล้นกับเกมอย่างมากในช่วง 2-3 ปีผู้เล่นทุกคนต่างรู้ถึงความสำคัญของมัน"

สำหรับเกมดาร์บีแมตช์คืนวันนี้ยังจะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ คือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ของแมนฯ ยูไนเต็ด และ คาร์ลอส เตเบซ ของแมนฯ ซิตี ซึ่งยิง 19 และ 18 ประตูตามลำดับ

ด้าน กิ๊กส์ กล่าวยอมรับในฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวอาร์เจนไตน์ แต่เชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นของ แมนฯ ซิตี ก็มีความอันตรายไม่แพ้กัน "พวกเขาได้คุณภาพที่ดีจาก คาร์ลอส ซึ่งพวกเรารู้ถึงความยอดเยี่ยมของเขาทั้งการยิงประตู การเคลื่อนที่และความแข็งแกร่ง เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆคนหนึ่ง ขณะที่ดาบิด ซิลบา ก็เหมือนกับมีมนต์วิเศษ โดยรวมแล้วพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่หวังว่าเราจะชนะ โดยปกติแล้วเมื่อคุณเล่นในเกมที่สำคัญแบบนี้จะไม่มีการยิงประตูมาก เพราะแต่ละทีมก็ไม่ต้องการผิดพลาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น