xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" เสียดายพลาดทำแต้มหนีปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "ผีแดง" ปล่อยให้โอกาสที่จะทำคะแนนฉีกหนีคู่แข่งหลุดลอยไป หลังพลาดท่าบุกแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นความปราชัยนัดแรกของฤดูกาล

หลังจาก อาร์เซนอล เสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-4 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงแข่งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ช้ากว่ามีโอกาสทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง 7 คะแนน แต่ "ผีแดง" ก็ปล่อยให้โอกาสนั้นเสียไปทั้งที่ นานี ยิงประตูให้ทีมออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 แรก แต่กลับถูก "หมาป่า" ยิงแซงจาก จอร์จ เอโลโกบี และ เควิน ดอยล์ ยิงแซงเอาชนะไป 2-1

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยหลังจบเกมด้วยความเสียดายที่พลาดเก็บสามคะแนนเต็ม "มันเป็นโอกาสของเรา เกมนี้เราเริ่มต้นได้ดีและมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งโดยเฉพาะครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเราไม่ได้อยู่ในเกม ผู้รักษาประตูของพวกเขาแทบไม่ได้เซฟอะไรมากนัก"

ก่อนเกมที่สนามโมลินิวซ์ กราวน์ จะเริ่มขึ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีอาการเจ็บน่องระหว่างการอบอุ่นร่างกายจนลงเล่นไม่ได้และคาดว่าต้องพักเป็นเวลา 2 สัปดาห์ การขาดหายไปของกองหลังวัย 32 ปีก็ส่งผลกระทบต่อทีมในเกมดังกล่าว

"มันเป็นความเสียหายของเราเพราะประสบการณ์ของ ริโอ เป็นสิ่งสำคัญในเกมแบบนี้" เฟอร์กูสัน กล่าวต่อ "ปกติแล้ว ผมจะให้ คริส สมอลลิง ลงเล่นเพราะเขาลงสนามมาตลอดในช่วงหลังๆ แต่ที่เราให้ คริส เป็นแค่ตัวสำรองเพราะ จอนนี อีแวนส์ วอร์ม-อัพ เสร็จเรียบร้อยแล้ว"

เซอร์ อเล็กซ์ ยังกล่าวอีกว่าตนรู้สึกไม่พอใจที่ต้องเสียลูกทีมบางส่วนไปเล่นในเกมทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์ แต่ดีที่ยังมี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์, เอดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, พาร์ก จี ซอง และ ปาทริซ เอฟรา อยู่ที่สโมสรเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมดาร์บีแมตช์กับ แมนฯ ซิตี ในสุดสัปดาห์ถัดไป

"ดาร์บีแมตช์เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่จะเรียกฟอร์มกลับมา เป็นเกมสำคัญสำหรับเราและเราก็ตั้งตารอ โชคไม่ดีที่มีเกมทีมชาติมาคั่นในช่วงกลางสัปดาห์ ในความคิดของผมแล้วมันบ้ามากแต่เราก็ต้องยอมรับมัน ผู้เล่นบางส่วนที่ไม่ได้ไปทีมชาติ พวกเขาจะได้ลงเล่นในเกมสัปดาห์หน้า" กุนซือชาวสกอตกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น