xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ากระตุ้นแข้งผี-สถิติร่วงตลอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บุญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมมีความมุ่งมั่นที่ไม่เคยยอมแพ้ ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกรัง เวลตินส์ อารีนา ของ ชาลเก 04 คืนวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ เพราะที่่ผ่านมา "ผีแดง" มีสถิติไม่สู้ดียามเจอกับคู่ต่อกรจาก เยอรมนี

แมนฯยู อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัยจะต้องยกพบไปเยือน ชาลเก เกมแรก รอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้ชื่อชั้นจะดูเหนือกว่า แต่จะประมาทม้ามืดจากเมืองเบียร์ไม่ได้ จากการเปิดเผยของ เฟอร์กี นายใหญ่ "ผีแดง" ว่า "ทีมเรามีศักยภาพและความไม่ยอมแพ้ล้นปรี่ คุณจะเห็นได้จากเกม พรีเมียร์ชิป ที่เฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ไม่มีวันที่ทีมแบบนี้จะสิ้นหวัง"

เกมนี้ แมนฯยู จะไม่มี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงที่มีอาการบาดเจ็บ จะนำทัพแดนหน้าโดย เวย์น รูนีย์ แต่ทว่าส่วนตัวไม่ค่อยถูกโฉลกกับสนาม เวลตินส์ อารีนา เนื่องจากเป็นสังเวียนแข้งฟุตบอลโลก 2006 ที่ อังกฤษ แพ้จุดโทษ โปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายและเป็นตัวเขาเองที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

พร้อมกันนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาววัย 40 ปี เตือนพลพรรค แมนฯยู ห้ามประมาท ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิง ชาลเก วัย 33 ปี เจ้าของสถิติยิง 71 ประตูมากที่สุดตลอดกาลใน แชมเปียนส์ ลีก และดีกรีแชมป์ 3 สมัย "ราอูล เล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์ คุณไม่สามารถละสายตาจากเขาได้เลย เพราะว่ายังเป็นนักเตะที่อันตราย เพราะต้องการโอกาสเพียงนิดเดียวเพื่อยิงประตู"

สำหรับ แมนฯยู อดีตแชมป์ 3 สมัย เคยถูกทีมจาก เยอรมนี เขี่ยตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก มาแล้วตั้งแต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปี 1997, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ปี 2002 และ บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้ว ส่วนนัดชิงปีนี้จะแข่งกันที่กรุง ลอนดอน เวมบลีย์ วันที่ 28 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น