xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คกา" เตือนผีระวัง "ราอูล" หลอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล กอนซาเลซ
สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกร่างบางทีมชาติอังกฤษ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังทีเด็ด ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงระดับเขี้ยวลากดิน ทำแสบเกม "ผีแดง" บุกรัง ชาลเก 04 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้สัมภาษณ์ก่อนบุกรัง เวลตินส์ อารีนา ของ ชาลเก ว่าเคยปฎิเสธโอกาสคว้า ราอูล อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน เมื่อครั้งย้ายออกจาก รีล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา ก่อนแข้งวัย 33 ปีระเบิดฟอร์มเก่งซัด 18 ประตูรวมทุกรายการให้ "ราชันสีน้ำเงิน" และพาทะลุเข้ารอบตัดเชือกยุโรปในฐานะม้ามืด ส่วนสถิติตัวยังยิงเพิ่มถึง 71 ประตูมากที่สุดตลอดกาลใน แชมเปียนส์ ลีก ไปแล้ว

แม็คมานามาน ที่เคยเล่นกับ ราอูล ในสีเสื้อ รีล มาดริด ถึง 4 ปี ออกมาเตือน แมนฯยู ว่า "ราอูล ลงเล่นและยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ผมไม่รู้เขาอยากเล่นให้ แมนฯยู หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือรักฟุตบอล อังกฤษ และอยากลุยแข้ง พรีเมียร์ ลีก บางทีเขามองว่าอาจจะไม่ได้เป็นตัวจริงมากพอ เพราะเหตุผลตอนย้ายจาก รีล มาดริด คือต้องการลงเล่นทุกเกม"

"ผมไม่คิดว่า แมนฯยู สัญญากับ ราอูล ว่าจะได้ลงเล่นทุกเกม เขาจึงเลือกไปอยู่กับทีมอื่น เพราะว่ายังเป็นนักเตะที่มีแรงผลักดันเสมอ ตอนคุณซ้อมกับเขาจะรู้สึกได้เป็นอย่างดี เขาถือเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการยิงประตูอย่างแท้จริง แม้ปัจจุบันจะวัยร่วงโรยแล้ว" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น