xs
xsm
sm
md
lg

"รังนิค" เซ็งปรับทัพจนพ่ายก่อนรับมือผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รังนิค กุนซือ ชาลเก
ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 ที่เพิ่งถูก ไกเซอร์สเลาเทิร์นส บุกมากำราบ 0-1 เกม บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่่ผ่านมา ผิดหวังกับความพ่ายแพ้ เนื่องจากมีการปรับทัพหลายจุดก่อนทำศึกใหญ่รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ชาลเก ที่เขี่ย "แชมป์เก่า" อินเตอร์ มิลาน ตกรอบมีศึกหนักต้องเปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัยจาก อังกฤษ เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ แต่ทว่าฤกษ์ไม่ดีดันมาแพ้ ไกเซอร์สเลาเทิร์นส ในเกมลีกเมืองเบียร์ เนื่องจากมีการปรับทัพนักเตะหลายตำแหน่ง

หลังเกม รังนิค นายใหญ่ ชาลเก แจกแจงว่า "ผมเลือกทีม เนื่องจากต้องการชนะทั้งสองเกม แต่ถ้วย แชมเปียนส์ ลีก เราจะเลือก 11 คนแรกที่แตกต่างจากนี้อีกครั้ง ตลอด 90 นาทีเรามีโอกาสมากกว่า ผมผิดหวังเราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่า ทว่าก็ถือเป็นครั้งแรกที่ชุดนี้เล่นด้วยกัน"

พร้อมกันนี้ ฮอร์สท เฮลด์ท ผู้อำนวยของ ชาลเก เผยเตรียมขยายสัญญา ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน ที่ย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา แต่ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะวัย 33 ปีด้วยการซัดไปแล้ว 18 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงยิงไป 71 ประตูมากที่สุดตลอดกาลใน แชมเปียนส์ ลีก

"เราพบกับเอเยนต์ของ ราอูล ตอนเกมแรกกับ อินเตอร์ และจะคุยกันอีกครั้งช่วงเตะกับ แมนฯยู เราอยากให้เขาลงเล่นอีก 2-3 เราภูมิใจที่มีเขาลงสนาม เพราะผลงานเยี่ยมมากและถือเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส เขาเป็นคนถ่อมตัว แม้ว่าจะประสบความสำเร็จเกือบทุกอย่างในโลกฟุตบอล" ผอ.ประจำถิ่น เวลตินส์ อารีนา เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น