xs
xsm
sm
md
lg

"ราอูล" เชื่อชาลเกยังมีหวังชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล (7) แทบหายไปจากเกม
ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน เชื่อ ชาลเก 04 ต้นสังกัด ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์เข้ารอบชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้นัดแรกรอบรองชนะเลิศจะแพ้คาถิ่น เวลตินส์ อารีนา ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนที่่ผ่านมา

ชาลเก หนึ่งเดียวจาก เยอรมนี ถือเป็นม้ามืดศึก แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้เมื่อทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ทว่าอาจจะต้องหยุดเส้นทางไว้แค่นี้เมื่อถูก แมนฯยู บุกมากุมความได้เปรียบนัดแรก 2-0 จากการยิงของ ไรอัน กิ๊กส์ และ เวย์น รูนีย์ นัดสองจะเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 4 พฤษภาคม

แม้ความหวังของ ชาลเก จะเลือนลาง แต่ทว่า ราอูล เจ้าของสถิติยิง 71 ประตูสูงสุดตลอดกาลของ แชมเปียนส์ ลีก ยังไม่ถอดใจ "อีกนัดที่เหลือทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเราได้จุดโทษ แมนฯยู โดนไล่ออก ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในโลกฟุตบอล"

ราอูล วัย 33 ปี เคยคว้าแชมป์ยุโรปกับ รีล มาดริด 3 สมัยคือปี 1998, 2000 และ 2002 กล่าวอีกว่า "เราพอใจผลงานของตนเอง แต่ปัญหาก็คือ แมนฯยู เล่นอีกระดับหนึ่ง สิ่งที่เสียใจคือเราไม่ได้สร้างโอกาสมากพอและเสีย 2 ประตูช่วง 2 นาที การเข้ามาถึงรอบนี้น่าภูมิใจมาก เราพยายามทุกสิ่งแล้ว แฟนๆ ก็ปรบมือให้เราหลังเกม"

พร้อมกันนี้ ราอูล เตรียมขยายสัญญากับ ชาลเก แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดลงปี 2012 หลังย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์และเล่นได้อย่างน่าประทับใจ "กำลังจะเป็นไปได้ เราจะรู้เรื่องในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า เพราะมีความสุขที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟุตบอลหรือครอบครัว"
กำลังโหลดความคิดเห็น