xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" เตือนชาลเกยังไม่ตายสนิท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา (กลาง)
ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เตือนเพื่อนร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยังไม่จบห้ามประมาท แม้นัดแรกรอบรองชนะเลิศจะบุกไปอัด ชาลเก 04 2-0 คาถิ่น เวลตินส์ อารีนา ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

ชาลเก หนึ่งเดียวจาก เยอรมนี ถือเป็นม้ามืดศึก แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้เมื่อทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ทว่าอาจจะต้องหยุดเส้นทางไว้แค่นี้เมื่อถูก แมนฯยู บุกมากุมความได้เปรียบนัดแรก 2-0 จากการยิงของ ไรอัน กิ๊กส์ และ เวย์น รูนีย์ นัดสองจะเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 4 พฤษภาคม ถึงกระนั้นก็ตาม เอฟรา แบ็กซ้าย "ผีแดง" ออกมาเตือน เพราะเคยผ่านสถานการณ์ตกเป็นรองจากนัดแรกแต่กลับมาได้

"โลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจำได้ตอนเล่นให้ โมนาโก ปี 2004 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเราแพ้ รีล มาดริด 2-4 แต่นัดสองกลับมาชนะ 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน เราจะเล่นด้วยความเป็นมืออาชีพในนัดสอง เพราะหากไม่ผ่านเข้าชิงถือเป็นหายนะ" เอฟรา เผย

เอฟรา ทิ้งท้ายอีกว่า "เราจะต้องก้มหน้าก้มตาทำงานของตนเอง แม้ตอนนี้จ่อเข้าชิงแล้ว แต่งานเพิ่งเริ่มเท่านั้น ผมไม่แปลกใจที่เราเล่นได้ดี เพราะว่าทุกคนเคารพ ชาลเก ก่อนเกมก็บอกแล้วว่ารอบเซมิ-ไฟนัลเจอใครก็ไม่ง่าย ทว่าสุดท้ายสิ่งสำคัญที่สุดคือแนวทางการเล่นของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น