xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" รับเกือบคิดผิดลาผีช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา
ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับเกือบย้ายจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา ก่อนถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โน้มน้าวใจ เผยเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง หลังมีส่วนกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ก่อนหน้านี้ เอฟรา เปรยว่าต้องการย้ายร่วมทัพ รีล มาดริด หลังประสบความสำเร็จล้นเหลือกับ แมนฯยู ทว่าก่อนเปลี่ยนใจต่อสัญญายาวจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2013-14 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่่ผ่านมา ก่อนเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปะทะ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวแฉว่าเกือบย้ายทีมออกไปแล้ว

"ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยเหตุผลทางครอบครัว แต่บางสิ่งทำให้เปลี่ยนใจภายหลัง ทีมที่สนใจก็มีอย่าง รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน แต่ เซอร์ อเล็กซ์ มาหาผมถึงที่บ้านพร้อมโน้มน้าวใจให้อยู่ต่อ ผมรู้ใจตัวเองและเลือกทางที่ถูกต้อง เมื่อเจ้านายเข้ามาคุย มันเป็นสิ่งที่ดีและน่าฟังมาก" แบ็กวัย 30 ปี เผย

เอฟรา ย้ายจาก โมนาโก ร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2006 คว้าแชมป์กับ แมนฯยู มากมายไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัยหนึ่งในนั้นได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชูถ้วยเมื่อปีที่แล้วเหนือ แอสตัน วิลลา รวมถึงแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และแชมป์ คลับ เวิลด์ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น