xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ่อเสีย "นาสรี" เรียกเงิน 6 หลัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ลุ้นระทึกจ่อเสีย ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล

อาร์เซนอล เสนอสัญญา 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์คิดเป็น 4.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ต่อปี ทว่า นาสรี ต้องการตัวเลขระดับแสนปอนด์เท่ากับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล แสดงอาการหนักใจผ่านการให้สัมภาษณ์ทางวิทยุของ ฝรั่งเศส เพราะหาก นาสรี ไม่จรดปากกาก็จำต้องขายออกไปเพราะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว "การเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยยังไม่ลงตัว เราจำเป็นต้องคุยกันต่อไป ดังนั้นจึงยังไม่สามารถทำสัญญาได้"

มีข่าวว่า ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวักมือเรียก นาสรี เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ให้มาเล่นด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่า เวนเกอร์ ยืนยันว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นเด็ดขาด "หนึ่งสิ่งที่แน่นอนคือเราจะไม่ขายเขาให้ ยูไนเต็ด"

ส่วนตัวแล้ว นาสรี วัย 23 ปีโชว์ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากโดยซัดไป 15 ประตู แม้ว่า อาร์เซนอล จะไร้แชมป์ติดมือ 6 ปีติดต่อกันและรูดรั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น