xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" ชี้ผีเป็นทีมมากขึ้นเมื่อไร้ "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา (กลาง)
ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยามไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส เล่นกันเป็นทีมมากขึ้น ถือเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" (Telegraph)

แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ หลังเกมบุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัย 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล ที่ครองบัลลังก์มาอย่างยาวนาน เอฟรา แบ็กซ้าย "ผีแดง" เผยว่าฤดูกาลนี้ทุกคนต่างร่วมแรงร่วมใจกันไม่เหมือนตอน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยังค้าแข้งอยู่

เอฟรา กล่าวถึง โรนัลโด เวลานี้เล่นให้กับ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน ว่า "โรนัลโด ทำผลงานยอดเยี่ยมตอนอยู่ที่นี่ แต่ว่านักเตะทุกคนภายในทีมเล่นเพื่อเขาด้วย บางทีหลายคนอาจจะลืมไป ตั้งแต่เขาและ คาร์ลอส เตเบซ หอกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายออกไปเราเล่นเป็นทีมมากขึ้น"

"ผมไม่ได้บอกว่า แมนฯยู ดีขึ้นเมื่อไม่มี โรนัลโด แต่แน่นอนเราเล่นกันเป็นทีมมากขึ้น สิ่งนั้นก็นำมาซึ่งความสำเร็จ ถ้าหากคุณจะเลือกใครสักคนให้โดดเด่นที่สุดในปีนี้ ผมก็คิดไม่ออกเหมือนกัน ก็ต้องยกเครดิตให้กับทุกคนสำหรับความมุ่งมั่นในปีนี้" แบ็กซ้ายจอมบุก เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น